ดาฮยอน วง TWICE พูดถึงท่าเต้นสุดฮาของ อีกวางซู ในรายการ กีฬาสีไอดอล 2020
2020-01-26 10:02:08
Advertisement
คลิก!!!

 

ดาฮยอน (Dahyun) วง ทไวซ์ (TWICE) เรียกรอยยิ้มจากทุกคน หลังจากอยู่ๆก็พูดถึงท่าเต้นสุดฮาของ อีกวางซู (Lee Kwang Soo) ระหว่างพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสีไอดอล ประจำปี 2020 – ตอนพิเศษตรุษจีน (2020 Idol Star Athletics Championships – New Year Special) ทางช่อง MBC 

รายการเริ่มออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 24 มกราคม จากทั้งหมด 3 ตอน ซึ่งในตอนแรกเป็นพิธีเปิดการแข่งขันซึ่งมีไอดอลเข้าร่วมมากมาย ช่วงเปิดการแข่งขัน อดีตนักกีฬาบาสเกตบอลอาชีพ ฮันกีบอม (Han Ki Bum) ได้อุ่นเครื่องนักกีฬาทุกคนด้วยการนำออกกำลังกายเบาๆ

หลังจากเลิกเล่นบาสเกตบอล ฮันกีบอมผู้เคยเป็นตัวแทนนักกีฬาทีมชาติเกาหลี ในการแข่งขันโอลิมปิกเมื่อปี 1988 เป็นที่รู้จักขึ้นอีกขั้นเพราะเขาดันไปคล้ายคลึงกับ อีกวางซู สมาชิกรายการวาไรตี้ชื่อดัง รันนิ่งแมน และเขาก็ได้ปรากฏตัวในรายการหลายครั้ง

ในการเปิดการแข่งขันกีฬาสีไอดอล ครั้งนี้ ได้ ดาฮยอน และ จอนฮยอนมู (Jun Hyun Moo) มารับหน้าที่พิธีกร และขณะที่กำลังแนะนำแขกรับเชิญพิเศษ อยู่ๆจอนฮยอนมูก็หันไปถามดาฮยอนว่า “รู้หรือเปล่าครับว่า ฮันกีบอม เป็นใคร?” 

ดาฮยอนตอบกลับด้วยน้ำเสียงสดใส “รู้ค่ะ” ก่อนจะเริ่มเต้นท่าเต้นยุงของอีกวางซู ที่มาจากเรื่อง High Kick Through the Roof ของช่อง MBC ซึ่ง ฮันกีบอม เพิ่งไปเต้นในรายการรันนิ่งแมนเมื่อไม่นานมานี้

แต่ทว่าจอนฮยอนมูไม่เข้าใจ และถามดาฮยอนว่า “มันคืออะไรครับ?” ดาฮยอนอธิบายว่า “อีกวางซูไงค่ะ เขาเหมือนอีกวางซู”

ดาฮยอนทำเอาจอนฮยอนมูหัวเราะ ก่อนจะบอกเธอว่า “จริงๆเขาเคยเป็นนักบาสนะครับ” ทำเอาดาฮยอนตกใจ “จริงเหรอคะ?” จอนฮยอนมูเลยเดาว่า “คุณคิดว่าเขาเป็นนักแสดงตลกใช่ไหม?”

ดาฮยอนเลยตอบพร้อมหัวเราะแก้เขิน “ฉันว่าฉันเข้าใจผิดแน่เลย”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X