ชาอึนอู ASTRO ยกให้ ชินมินอา เป็นผู้หญิงในอุดมคติ และพูดถึงน้องชายของเขา
2020-01-25 16:18:13
Advertisement
Pyramid Game

 

ชาอึนอู (Cha Eun Woo) ASTRO เผยถึงผู้หญิงในอุดมคติของเขา!

ในวันที่ 24 มกราคม SBS ได้ออกอากาศรายการ “Handsome Tigers” รายการพิเศษในช่วงวันหยุดตรุษจีน ซึ่งมี มุนซูอิน (Moon Soo In), ชาอึนอู (Cha Eun Woo), ยูซอนโฮ (Yoo Seon Ho) และ อีแทซุน (Lee Tae Sun) มาร่วมพูดคุยกันในรายการ

เมื่อชาอึนอูถูกถามถึงผู้หญิงในอุดมคติ เขาก็ตอบทันทีว่า “ชินมินอา (Shin Min Ah) ครับ เมื่อเร็วๆนี้ผมได้ดู ‘Chief of Staff’ ทางช่อง JTBC แล้วผมก็ติดมากๆเลยครับ ติดจนแบบว่าดูตอนแบบเรียลไทม์เลยครับ”

ขณะเดียวกัน มุนซูอิน ได้ยกให้ พัคโบยอง (Park Bo Young) เป็นผู้หญิงในอุดมคติของเขา และยูซอนโฮ บอกว่าเขาชอบผู้หญิงที่ไร้เดียงสา และไม่ไว้ผมหน้าม้า

ในระหว่างที่ทั้งสี่คนนั่งรถไปด้วยกัน ชาอึนอูก็ได้พูดถึงน้องชายของตัวเอง เขาถูกถามว่าน้องชายหล่อเหมือนเขาหรือเปล่า ชาอึนอู ตอบว่า “เขาน่ารักครับ” และถูกถามว่าใครดูดีกว่ากัน ชาอึนอูอธิบายว่า “จริงๆแล้วเขามีพรสวรรค์มากกว่าผมอีกครับ ใบหน้าของเขาเล็กกว่าผมอีกด้วย ก่อนหน้านี้เขาเรียนอยู่ที่ประเทศจีนและตอนนี้ก็กำลังทำหน้าที่อยู่ในกองทัพครับ”

ชาอึนอูยังคอมเม้นท์ด้วยว่า “เขาเคยขอให้ผมพาไอดอลหญิงมาเที่ยวหาที่บ้าน แต่ผมก็บอกเขาไปว่า ‘ยุ่งเรื่องของตัวเองเถอะ’ แบบนั้นครับ”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X