ฉากโรแมนติกที่ตรึงใจผู้ชมจากเรื่อง “Crash Landing On You”
2020-01-24 21:08:44
Advertisement
คลิก!!!

 

ความโรแมนติกแสนหวานกำลังอบอวลในหัวใจหลายคนที่ได้รับชมซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You ของช่อง tvN!

Crash Landing on You เล่าเรื่องราวของหญิงสาวจากตระกูลเศรษฐีชาวเกาหลีใต้ ยุนเซรี (รับบทโดย ซนเยจิน (Son Ye Jin)) ที่เกิดอุบัติเหตุเข้าไปในเขตเกาหลีเหนือ และได้พบกับ รีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน (Hyun Bin)) นายทหารชาวเกาหลีเหนือที่คอยช่วยเหลือเธอ 

และนี่คือฉากประทับใจแสนโรแมนติกจากซีรีส์เรื่องนี้!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

รีจองฮยอก ชายหนุ่มผู้ช่วยชีวิตยุนเซรี ครั้งแล้ว ครั้งเล่า...

ฉากที่รีจองฮยอกตามไปส่งยุนเซรีที่สนามบิน แล้วเจอกับเหตุการณ์ลอบทำร้ายจนเขาต้องเข้าไปปกป้องยุนเซรีและถูกยิง เป็นอีกฉากที่สหายผู้กองเท่มาก เขายอมเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยเหลือเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งแบบที่ตั้งใจ และไม่ได้ตั้งใจ ลองนับดูซิว่าผู้ชายคนนี้ช่วยชีวิตนางเอกของเรามากี่ครั้งแล้ว ทั้งตอนจะโดดสะพานที่สวิสเซอร์แลนด์, เสียงเปียโนที่ทำให้คลายโศกเศร้า, เสี่ยงขึ้นเรือเพื่อไปส่งนางเอก, ตามหาตอนที่หลงในตลาด และอีกมากมาย ไม่รักก็บ้าแล้วล่ะ!

เธอและเขาคือพรหมลิขิตของกันและกัน

รีจองฮยอกและยุนเซรีนั้นรู้จักกันมาก่อน โดยที่พวกเขาไม่รู้ตัว การที่ได้เห็นฉากเล่าเรื่องการบังเอิญเดินสวนทางกัน พบเจอกันแต่ยังจดจำกันไม่ได้ในอดีตของทั้ง 2 คนนั้น ทำให้ผู้ชมรู้สึกว่าทั้งคู่เกิดมาเพื่อคู่กันและกันจริงๆนะ มันโรแมนติกมาก อาจจะคลาดกันแล้วหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็ได้มาผูกพันธ์กันจากสถานการณ์ที่ใครจะคาดคิดว่าหญิงสาวจากตระกูลร่ำรวยจะมาใช้ชีวิตอยู่ในประเทศเกาหลีเหนือได้

ฉากจูบลา

สิ่งที่บีบหัวใจคนดูในทุกครั้งที่พระเอกกับนางเอกของเรากำลังมีความสุขจากการแสดงความรักต่อกัน ก็คือ ความจริงที่ว่า วันหนึ่งยุนเซรีต้องเดินทางกลับเกาหลีใต้ และเป็นเรื่องยากที่รีจองฮยอกจะตามไปได้ หรือความเป็นไปไม่ได้ที่ยุนเซรีจะยอมทิ้งทุกอย่างแล้วอยู่เกาหลีเหนือต่อ มันทำให้น่าติดตามว่าบทสรุปความรักของทั้ง 2 คนจะเป็นอย่างไร อย่างฉากที่ยุนเซรีต้องกลับเกาหลีใต้ และรีจองฮยอกไม่สามารถข้ามเส้นแบ่งเขตแดนไปได้ พวกเขาอยู่ใกล้กันเพียงนิดเดียว แต่กลับอยู่ด้วยกันไม่ได้ เหมือนที่รีจองฮยอกบอกว่า “ผมไม่สามารถก้าวข้ามไปได้แม้เพียง 1ก้าว” แต่ท้ายที่สุดขณะที่ยุนเซรีกำลังเดินจากไปพร้อมน้ำตา เขาแสดงให้เห็นถึงการยอมเสี่ยงด้วยคำพูดที่บอกว่า “แต่ถ้าแค่ 1 ก้าวคงไม่เป็นไร” พร้อมดึงเธอเข้ามาจูบลาอย่างงดงาม

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X