My Secret Hotel : ด้วยรักโรแมนติกและฆาตกรรม
2020-01-23 22:51:38
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์แนวๆ หาว่าใครฆ่าใคร ที่คุ้นหูคุ้นตา คงเป็นเรื่อง The Lady in Dignity, Secret Mother แต่มีอยู่เรื่องหนึ่งที่เข้ามาในลิสต์นี้กับเค้าด้วยนั่นคือ My Secret Hotel ซึ่งเสน่ห์ของเรื่องนี้คือการเพิ่มความโรแมนติกรักกุ๊กกิ๊กเข้าไป แม้ว่าจะมีเรื่องของคดีฆาตกรรมเข้ามา

เรื่องนี้ได้นักแสดงหลายคนอย่าง ยูอินนา, นัมกุงมินและอียองอึน เรื่องราวของเหตุการณ์ฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในงานวิวาห์ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งต้องค้นหาความจริงว่าใครเป็นคนฆ่าใคร

แกนหลักๆ นอกจากการมีเรื่องราวลึกลับของการสืบว่าฆ่าใครแล้ว ยังมีเรื่องราวของความรักโรแมนติก แบบรักสามเส้า ระหว่างเจ้านายกับลูกน้อง แต่ก็ยังมีบางจุดที่แอบรำคาญนางเอกตรงที่นางจะโลเลเล็กน้อย ไม่เลือกใครสักที

และยังเป็นอีกเรื่องที่นัมกุงมินได้เฉิดฉาย เพราะเป็นอีกคนที่แสดงบทบาทออกมาได้น่าสนใจ เป็นคนที่น่าสงสาร ทุ่มเท ซึ่งผลสรุปนางเอกเลือกใครนั้นตามไปดูกันต่อนะ

โดยสรุปเป็นซีรีส์ที่ออกแนวลึกลับปนโรแมนติก มีทั้งฟิน (แบบไม่สุด) กับลุ้นว่าตกลงใครเป็นฆาตกรสลับๆ กันไป ลองไปหารับชมกันได้เลย

สามารถรับชมได้ที่ Viu >> https://bit.ly/37e63Zc

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X