ด่วน!!! “แวนการ์ด” เลื่อนกำหนดฉายพร้อมกันทั่วโลก ขอพิทักษ์แฟนหนังจากเชื้อ “โคโรน่าไวรัส” ที่กำลังแพร่กระจายในจีน
2020-01-23 22:37:55
Advertisement
คลิก!!!

 

“บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด” และ “บริษัท วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย จำกัด” ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง "แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก" ในประเทศไทย ประกาศด่วน!!! เลื่อนฉายภาพยนตร์ “แวนการ์ด” ที่เดิมกำหนดไว้ในวันตรุษจีน 25 มกราคมนี้

เนื่องจาก บริษัท ลิกซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กรุ๊ป จำกัด ตัวแทนผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง แวนการ์ด ได้แถลงการณ์ประกาศเลื่อนวันกำหนดฉายภาพยนตร์ดังกล่าวทั่วโลก เพื่อเป็นการป้องกัน และให้ความร่วมมือกับภาครัฐในการระงับการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสปอดอักเสบสายพันธุ์ใหม่ (โคโรน่าไวรัส) ที่กำลังระบาดในประเทศจีน ภาพยนตร์ทุกเรื่อง รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง "แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก" ที่มีกำหนดฉายในช่วงเทศกาลตรุษจีน จึงขอประกาศยกเลิกการฉายตามที่กำหนดไว้ จึงส่งผลไห้ทุกประเทศที่มีกำหนดฉายในวันเดียวกัน ทั้ง ไทย ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ฯลฯ มีความจำเป็นต้องแจ้งระงับการฉายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้เมื่อผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง “แวนการ์ด” ในประเทศจีนได้กำหนดวันฉายขึ้นอีกครั้ง ทางบริษัทฯ จะแจ้งข่าวให้กับแฟนหนังได้ทราบโดยทันที

ติดตามอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์แอคชั่นเรื่อง "แวนการ์ด" (Vanguard) และผลงานใหม่อื่น ๆ ที่น่าจับตามองของ บริษัท ทีแอนด์บี มีเดียโกลบอล จำกัด ได้ทาง https://www.tandbmediaglobal.com/https://www.facebook.com/TandBMediaGlobal/, Instagram: tandb_media_global, Twitter: TandBMedia #Vanguard #แวนการ์ด

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X