ต้นสังกัดคาราตะ เอริกะ (Karata Erika) นักแสดง Arthdal Chronicles ออกมาขอโทษข่าวความสัมพันธ์เชิงชู้สาว
2020-01-23 12:28:42
Advertisement
คลิก!!!

 

ต้นสังกัดฝั่งเกาหลีของคาราตะ เอริกะ (Karata Erika) ได้ประกาศคำขอโทษอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการเป็นมือที่สาม ของนักแสดงสาวชาวญี่ปุ่นกับฮิกาชิเดะ มาซาฮิโระ (Higashide Masahiro) แล้ว

ในวันที่ 23 มกราคม บริษัท BH Entertainment ได้ประกาศว่า

“อย่างแรก เราอยากบอกว่าเราขอโทษจากใจจริงที่ทำให้หลายๆ คนเป็นกังวลกับข่าวเกี่ยวกับคาราตะ เอริกะ เธอเสียใจกับการกระทำของเธอและตอนนี้เธอกำลังทบทวนตัวเองในเรื่องดังกล่าว เราขอก้มหัวขอโทษต่อครอบครัว, แฟนๆ และทุกคนที่เป็นห่วงและเจ็บปวดจากเหตุการณ์นี้ เราขอโทษอีกครั้ง”

 

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 22 มกราคม สื่อญี่ปุ่นได้รายงานข่าวว่าฮิกาชิเงะ มาซาฮิโระและภรรยาของเขา อันนา วาตานาเบะ (Anna Watanabe) ได้แยกกันอยู่เนื่องจากความสัมพันธ์ของสามีเธอกับคาราตะ เอริกะ โดยแยกกันอยู่เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคม 2020

โดยฮิกาชิเงะ มาซาฮิโระกับคาราตะ เอริกะนั้นเคยมีผลงานร่วมกันในภาพยนตร์โรแมนติกเรื่อง “Asako I & II”

สำหรับฮิกาชิเงะ มาซาฮิโระกับอันนา วาตานาเบะ ลูกสาวของนักแสดง เคน วาตานาเบะนั้น ทั้งคู่แต่งงานกันในปี 2015 และมีลูกด้วยกัน3 คน

 

 

ต้นสังกัดทางฝั่งญี่ปุ่นของคาราตะ เอริกะก็ออกมาประกาศเช่นกันว่า

“คาราตะ เอริกะกำลังทบทวนไตร่ตรองอย่างหนักถึงการกระทำที่ไม่ยั้งคิดของเธอ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก บริษัทจะนำทางให้คาราตะ เอริกะเพื่อสร้างความเชื่อมั่นอีกครั้ง เราขอโทษ”

ด้านต้นสังกัดของฮิกาชิเงะ มาซาฮิโระกล่าวว่า

“ข้อมูลส่วนใหญ่ในการรายงานเป็นเรื่องจริง ปัญหานี้เกิดขึ้นจากความเขลาและการขาดความรับผิดชอบของฮิกาชิเงะ ดังนั้นจากการวิพากษ์วิจารณ์ใดๆ ก็ตามที่เขากำลังเผชิญ การกระทำของเขาไม่สามารถให้อภัยได้”

คาราตะ เอริกะนั้นทำงานทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นในฐานะนักแสดง ในเกาหลีเธออยู่ภายใต้สังกัดของบริษัท BH Entertainment และล่าสุดเธอมีผลงานในซีรีส์เรื่อง “Arthdal Chronicles” เธอแสดงเป็น ซาบารา หัวหน้าเผ่าโมโม ทางช่อง tvN

ที่มา (1)

ข้อมูลจาก http://www.popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X