3 เหตุผลที่ควรตั้งตารอดูซีรีส์การแก้แค้นเรื่องใหม่ “XX” ของฮานิ (Hani) EXID
2020-01-23 11:46:01
Advertisement
Pyramid Game

 

การออกอากาศตอนแรกของซีรีส์เรื่องใหม่ “XX” ทางช่อง MBC ใกล้เข้ามาถึงแล้ว!

“XX” เป็นซีรีส์ที่สร้างร่วมกันระหว่าง MBC และ Playlist ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของบาร์ขายเหล้าผิดกฎหมายที่เข้าได้เฉพาะคนรู้จักเท่านั้น นำแสดงโดยฮานิ (Hani) EXID ในบทยุนนานา หัวหน้าบาร์เทนเดอร์ของ XX

นอกจากความน่าตื่นเต้นที่จะได้เห็นฮานิแสดงเป็นตัวเอกในเรื่องแล้ว นี่คืออีก 3 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดซีรีส์เรื่อง “XX”

 

1. เนื้อเรื่องการแก้แค้นที่น่าตื่นเต้นระทึกขวัญ


ด้วยภาพฉากหลังของบาร์ขายเหล้าผิดกฎหมายที่ดูทันสมัย ซีรีส์เรื่อง “XX” จะเป็นเรื่องราวการเข้าไปพัวพันกับวามยุ่งเหยิงของตัวละคร 4 ตัวที่มีทั้งการโกง, การหักหลัง, และการแก้แค้นผสมปนเปกัน

 

2. ความสัมพันธ์ที่ทั้งรักทั้งเกลียดของตัวละครนำหญิงทั้งสองคน


ตัวอย่างของซีรีส์เรื่อง “XX” ที่ผู้ชมตั้งตารอได้เลยก็คือความน่าสนใจของเคมีความสัมพันธ์ที่ทั้งรักทั้งเกลียดกันระหว่างหัวหน้าบาร์เทนเดอร์ ยุนนานา (รับบทโดยฮานิ) และเจ้าของบาร์คนใหม่ อีรูมิ (รับบทโดยฮวังซึงออน - Hwang Seung Eon) หญิงสาวทั้งสองคนเคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน แต่ในตอนนี้พวกเธอทั้งคู่กลับไม่ลงรอยกันและขัดแย้งกันในทุกๆ เรื่องแม้แต่เรื่องเล็กๆ

 

3. เขียนบทโดยนักเขียนบทจากเรื่อง “Love Playlist”


“XX” ถูกเขียนบทโดยอีซึล (Lee Seul) นักเขียนบทเว็บซีรีส์เรื่องดัง “Love Playlist” ซึ่งมียอดเข้าชมมากกว่า 500 ล้านวิวจากทุกซีซัน ผู้ชมจากเว็บซีรีส์เรื่องดังล้วนตื่นเต้นที่จะได้เห็นซีรีส์ที่น่าติดตามและน่าสนใจจากนักเขียนคนดังอีกครั้ง

ซีรีส์เรื่อง “XX” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 25 มกราคม ทางช่อง MBC ในเวลา 12:45 น. ตามเวลาเกาหลี หลังจบรายการ “I Live Alone”

 

ที่มา (1)

ข้อมูลจาก http://www.popcornfor2.com
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X