อีริคนัม (Eric Nam) ถามแอมเบอร์ (Amber) ว่า F(x) ยุติการทำกิจกรรมของวงแล้วหรอ?
2020-01-22 09:53:28
Advertisement
Pyramid Game

 

แอมเบอร์ (Amber) มาตอบคำถามที่แฟนๆ สงสัยกันมาตั้งแต่ปี 2016

F(x) จะคัมแบคอีกมั้ยในอนาคต? หรือพวกเธอยุติการทำกิจกรรมแล้ว? อีริคนัม (Eric Nam) จะมาถามคำถามคาใจเหล่านี้ที่แฟนๆ อยากรู้คำตอบกันมาหลายปีกับแอมเบอร์

F(x) เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปจาก SM Entertainment ที่เดบิวต์ด้วยจำนวน 5 คนในปี 2009 หลังจากซอลลี่ (Sulli) ออกจากวงในปี 2015 วิคตอเรีย (Victoria), ลูน่า (Luna), คริสตัล (Krystal) และแอมเบอร์ก็ดำเนินกิจกรรมของวงต่อ 4 คนเพื่อปล่อยอัลบั้มที่ 4 ของพวกเธอ ‘4 Walls’ ในเดือนตุลาคม ปี 2015 ตามด้วยซิงเกิ้ลอัลบั้มญี่ปุ่นอัลบั้มที่ 2 ‘4 Walls/Cowboy’ ในเดือนพฤศจิกายน และนั่นก็คือผลงานอัลบั้มครั้งสุดท้ายที่ F(x) ปล่อยออกมา

ตั้งแต่ปี 2016 จนถึง 2020 สมาชิกของ F(x) มีผลงานเพลงโซโล่ รวมไปถึงการแสดงและเดินแบบ โดยแอมเบอร์, ลูน่าและคริสตัลได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อขึ้นแสดงในคอนเสิร์ต SM Town Live 2019 ที่โตเกียว แต่วงก็ไม่เคยประกาศคัมแบคเลยตั้งแต่ปี 2015

เดือนกันยายน ปี 2019 แอมเบอร์และลูน่าไม่ต่อสัญญากับ SM Entertainment เมื่อสัญญาของพวกเธอสิ้นสุดลง แต่พวกเธอก็ไม่ได้ออกจากวง F(x) แต่อย่างใด ซึ่งสมาชิกในวงทั้ง 4 คนก็ยังมีผลงานเดี่ยวออกมาอยู่เรื่อยๆ

ในอีพีที่ 29 ของรายการ KPDB ของ DIVE Studios อีริคนัมและแอมเบอร์ก็ได้มานั่งพูดคุยกันถึงอดีต, ปัจจุบันและอนาคตของ F(x) เขาถามแอมเบอร์ว่า “ทำไมคุณคิดว่าจะไม่มี F(x) มากไปกว่านี้แล้วล่ะ?”

จากคำตอบของแอมเบอร์ การผลิตผลงานต่างๆ ของ F(x) ลดลงเนื่องจากเรื่องของเวลา สมาชิกในวง, ผู้จัดการ, บริษัท และทุกคนที่เกี่ยวข้องต่างก็ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน มันเป็นเรื่องยากที่จะทำโดยเฉพาะเมื่อสมาชิกแต่ละคนมีตารางงานเดี่ยวของตัวเอง

“มีหลายคนมากที่ต้องให้ไฟเขียวกับการทำโปรเจคต์ๆ นึง แต่คุณรู้มั้ยว่า ฉันแค่อยากให้แฟนๆ รู้ และให้คุณรู้ว่า หัวใจของฉันและเพื่อนในวง หัวใจของเราเป็นแบบ ‘มาทำ F(x) กันเถอะ มาทำ F(x) กันเถอะ’ มาตลอด” - แอมเบอร์

“เมื่อไหร่ที่เรารู้สึกว่ามันคือเวลาที่ใช่ และธุรกิจมันโอเคด้วยเหมือนกัน ฉันคิดว่าเราคงหาวิธีกันได้” แอมเบอร์บอก

ชมคลิปเต็ม:

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X