ในที่สุด เราก็ได้เห็น ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK ในลุคที่ไม่มีหน้าม้าแล้ว!
2020-01-21 20:21:05
Advertisement
คลิก!!!

 

นับตั้งแต่เดบิวต์ ลิซ่า (Lisa) วง แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) ก็ทำทรงผมที่มีหน้าม้ามาตลอด ไม่ว่าเธอจะเปลี่ยนสีผมเป็นสีอะไร สิ่งเดียวที่ไม่เปลี่ยนแปลงคือทุกทรงทุกสีต้องมีหน้าม้า แถมยังเคยสร้างกระแสหน้าม้าคงทนไม่กระดิกจนบลิ๊งค์ทั่วโลกชื่นชมกันมาแล้ว 

แต่หลังจากปล่อยให้บลิ๊งค์แซวหน้าม้ากันมาหลายปี ในที่สุด ลิซ่าได้ตัดสินใจเปลี่ยนลุคใหม่ ที่บอกเลยว่าเล่นเอาแตกตื่นกันทั้งด้อมเลยทีเดียว

ขณะเดินทางไปร่วมรายการ Youth With You 2 ที่ประเทศจีน ลิซ่าได้ปรากฏตัวที่สนามบิน โดยใช้พาสปอร์ตปิดหน้าผากของเธอไว้ 

ก่อนจะเปิดออกพร้อมลุคใหม่ที่บอกเลยว่า สวยมาก เป็นการเดบิวต์หน้าผากเธอลิซ่าอย่างเป็นทางการ แค่เปลี่ยนทรงผมก็ทำให้ลุคของเธอดูเปลี่ยนไปเลย

ทรงผมเข้ากับสไตล์การแต่งตัวที่ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นของลิซ่าได้อย่างลงตัว

การรอคอยแสนยาวนานสิ้นสุดลง เมื่อในที่สุดบลิ๊งค์ก็ได้เห็นหน้าผากของลิซ่าซักที! จนเกิดแฮชแท็ก #LalisaMaNoBang ได้มาจากชื่อ-นามสกุลของ ลิซ่า ที่เปลี่ยนจาก มโนบาล เป็น มโนแบง (หน้าม้า)

@fairyIalisa: ลิซ่าทำทุกอย่างที่แฟนคลับขอเลย เธอเคยย้อมสีผมเป็นสีดำทั้งที่บอกเองว่าไม่ชอบ แล้วยังยอมเปิดหน้าม้า ทั้งที่บอกว่าไม่ชอบหน้าผากของตัวเอง และอีกไม่นานเธอบอกว่าจะทำ VLIVE เดี่ยวเพื่อพวกเรา #LalisaMaNoBang

คุณคิดว่าลุคใหม่ของลิซ่าเป็นอย่างไรบ้าง? 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X