พี่ชายของซอลลี่โพสภาพข้อความขัดแย้งระหว่างเขาและพ่อ
2020-01-20 17:51:00
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อไม่นานมานี้ พี่ชายของ ซอลลี่ (Sulli) ได้โพสข้อความในอินสตาแกรม โดยเปิดเผยเรื่องราวความขัดแย้งกับคุณพ่อ เพราะพ่ออยากได้ทรัพย์สินของซอลลี่นั่นเอง 

หลังจากนั้นพี่ชายของซอลลี่ได้ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติม บอกว่าพ่อของเขานั้นยังไม่หยุดโกหก 

เขาได้โพสหลายข้อความลงในอินสตาแกรม เป็นข้อความที่ทางคุณพ่อส่งให้หลังจากเขาเปิดเผยเรื่องความต้องการทรัพย์สินของพ่อเมื่อข้อความที่แล้ว 

 “ผมถึงกับพูดไม่ออกที่เขาโทรมาแค่พูดเรื่องการหมิ่นประมาท และพูดไม่ดีเกี่ยวกับแม่ของเรา และเรื่องในอดีต บิดเบือนเรื่องของคุณเหรอ? ผมรู้เรื่องของคุณไม่มากหรอก เพราะฉะนั้นคุณก็ไม่รู้จักผมมากพอเหมือนกัน คุณมันก็แค่พ่อที่ต้องการทรัพย์สินของลูกสาวแต่ก็อยากเลี้ยงภาษีมรดก คุณคือคนที่บอกว่าอยากเป็นคนแปลกหน้าสำหรับพวกเราในขณะที่แม่เลี้ยงพวกเรามา คุณเป็นคนแปลกหน้าสำหรับผม พอได้เห็นตอนคุณโทรมาตอนโกรธแล้ว ผมคิดว่าที่แม่พูดให้ฟังไม่มีอะไรผิดไปเลย”

พี่ชายของซอลลี่ยังโพสภาพข้อความที่พ่อส่งมาบอกว่าได้ไปเยี่ยมหลุมศพของซอลลี่มาแล้ว พ่อของเขาพิมพ์บอกว่า

“นี่ไงหลักฐานว่าฉันไปเยี่ยมหลุมศพซอลลี่ที่มิลยางมาแล้ว ฉันไปมา 2 ครั้งแล้ว”

แต่พี่ชายของซอลลี่บอกว่าภาพนี้ไม่ใช่ภาพที่พ่อถ่ายด้วยตัวเอง

“คุณจะเห็นในภาพที่ 2 ว่าก้อนดินที่ใช้บนหลุมศพเป็นคนละแบบกับของซอลลี่ เขาแค่ไปเอารูปหลุมศพของคนอื่นมาแล้วบอกว่าไปเยี่ยมเธอ” 

ข้อความที่ 2 ในอินสตาแกรมเขียนว่า 

“คุณจะเห็นในภาพที่ 2 ว่าก้อนดินที่ใช้บนหลุมศพเป็นคนละแบบกับของซอลลี่ เขาแค่ไปเอารูปหลุมศพของคนอื่นมาแล้วบอกว่าไปเยี่ยมเธอ นี่คือเรื่องบิดเบือนที่คุณพูดถึงหรือเปล่า? ปรบมือให้กับความกล้าที่จะออกมาพูดเรื่องนี้ด้วยตัวเองของคุณเลย รูปแรกไม่รู้ด้วยซ้ำว่าถ่ายจากที่ไหน มีความรู้สึกละอายบ้างไหม ในฐานะที่เป็นสมาชิกของโบสถ์ก็ได้?”

บทสนทนาระหว่างพี่ชาย และ พ่อ ของซอลลี่มีข้อความว่า:

พ่อ: ไปถามความจริงจาก คิมจองฮวาน และภรรยาของเขา แล้วก็บาทหลวงอีจินบอม จากโบสถ์ Goyang Han Woori เอาก็ได้

พี่ชาย: นี่ไม่ตลกแล้วนะ กล้าเอารูปคนอื่นมาบอกว่าเป็นรูปที่ตัวเองถ่ายได้ไง? คุณต้องหยุดโกหกได้แล้ว 

พี่ชาย: แล้วทำไมผมต้องฟังความจริงจากคนอื่นด้วย

พี่ชาย: ความจริงที่ว่าเราโตมาโดยไม่มีพ่อไม่ใช่ความจริงเหรอ?

พี่ชาย: อย่าพูดแต่ในมุมของตัวเองเลย เจ็บปวดทั้งจิตใจและร่างกายเลยเหรอ? คิดถึงแต่ตัวเองโดยที่ทำเป็นลืมไปว่ามีพวกเราอยู่ มันไม่ใช่แนวทางที่คนของพระเจ้ากระทำกันหรอกนะ

พี่ชายของซอลลี่ยังบอกว่าเขาจะไม่ขายบ้านที่ซอลลี่ซื้อ 

“ภาษีมรดกจะต้องจ่ายในเดือนมีนาคมนี้แล้ว คุณอยากได้มรดก แต่ไม่อยากเสียภาษี คุณอยากขายบ้านที่น้องสาวของผมหาเงินซื้อมาทั้งชีวิตเหรอ? แต่ขอโทษนะ เราไม่ได้กำลังจะขายบ้านหลังนั้น เลิกหวังแล้วกลับไปดูแลตัวเองเถอะ”

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X