ช่างแต่งหน้าและช่างผมของซนเยจินในเรื่อง “Crash Landing On You” เผยสไตล์การแต่งหน้ามัดใจสหายผู้กอง!
2020-01-19 20:39:11
Advertisement
Pyramid Game

 

เบื้องหลังความสวยของนางเอกสาว ซนเยจิน (Son Ye Jin) ในเรื่อง Crash Landing on You ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว!

เมื่อวันที่ 18 มกราคม, กูมีจอง ช่างทำผม และ มูจิน ช่างแต่งหน้าของซนเยจิน ซึ่งรับบทเป็น ยุนเซรี หญิงสาวชาวเกาหลีใต้ ที่ประสบอุบัติเหตุจนพลัดหลงเข้าไปในเขตเกาหลีเหนือ ช่างหน้า และ ช่างผม ได้พูดคุยถึงสไตล์ของเธอในซีรีส์เรื่องล่าสุด 

กูมีจองเริ่มจากอธิบายว่า เรื่องนี้ ซนเยจิน ต้องมี 2 ลุค คือ ลุคสาวเกาหลีใต้ และ สาวเกาหลีเหนือ มูจินอธิบายว่า “ยุนเซรีเป็นตัวละครที่มีคาริสม่าและความคลาสสิก ให้อารมณ์สาวสังคมชั้นสูง เพราะเธอเป็นถึงซีอีโอของบริษัทใหญ่ เราเลยอยากจะแต่งหน้าให้ได้ความรู้สึกแบบนั้น และถึงเธอจะหลงไปอยู่เกาหลีเหนือ แต่เธอก็ยังไม่ใช่ผู้หญิงเกาหลีเหนือ แต่บังเอิญไปอยู่ที่นั่นเพราะอุบัติเหตุ ฉากพวกนั้นเราจะไม่แต่งหน้าเยอะ เพราะฉะนั้นลุคที่เป็นธรรมชาติจะเหมาะสมที่สุด”

กูมีจองพูดถึงเรื่องทรงผมว่า “ที่โซล ทรงผมของเธอจะหลากหลายกว่า เพราะว่าเธอคือทายาทตระกูลแชโบล ผมของเธอจึงถูกดัดลอนแบบเป็นธรรมชาติและราคาแพง แบบทำในร้านย่านชองดัม แต่พอไปอยู่เกาหลีเหนือ ซึ่งในบทอธิบายว่า ‘ผมยุ่งเหยิง’ ฉันตีความว่า ผมยุ่งๆก็คือผมธรรมชาติของเธอนั่นแหละ”

มูจินเปิดเผยว่า เธอไม่ได้ใช้แป้งแต่งหน้าให้ซนเยจิน แต่ใช้ผลิตภัณฑ์เป็นครีมแบบ 2 สีแต่งแทน การแต่งหน้าแบบนี้จะช่วยทำให้ใบหน้าดูมีความกระจายแสงอย่างเป็นธรรมชาติ และทำให้ใบหน้าดูเล็กลงด้วย ช่างแต่งหน้าเผยว่าซนเยจินมีผิวที่ดีมากอยู่แล้ว เลยไม่จำเป็นต้องลงรองพื้นเยอะๆ

ช่างแต่งหน้ายังเปิดเผยว่า ซนเยจินไม่ได้แต่งหน้าเลยตอนที่เข้าฉากในเกาหลีเหนือ เธอไม่ทาอายแชโดว์ หรือ ปัดมาสคาร่า ไม่ได้ดัดขนตาด้วย เธอแค่เติมลิปมันเท่านั้น เมคอัพอาร์ตติสท์พูดพร้อมหัวเราะว่า “คือบางครั้งลูกค้าก็บอกว่าแต่งหน้าแบบซนเยจิน แต่ว่า คุณลูกค้าค่ะ นี่คือซนเยจินค่ะ ขอโทษด้วยนะคะที่ต้องบอกว่า ฉันไม่สามารถทำอะไรได้เลย”

มูจินเล่าต่อ “ซนเยจินคือนักแสดงที่สวยมากค่ะ ฉันงงไปเลยตอนเริ่มต้นทำงานด้วยกันเพราะว่าเธอไม่ได้ทำผมเลยด้วยซ้ำในฉากที่ถ่ายทำในที่ร่ม ถ้ามีฉากที่เธอล้างหน้าก่อนนอน หรือว่าฉากที่เพิ่งตื่นนอน เราไม่ต้องจัดผมเธอเลยค่ะ เมคอัพของเธอเรียบร้อยแล้ว เรียบร้อยในแบบที่แทบไม่ต้องทำอะไรเลยค่ะ”

กูมีจองเล่าว่า ซนเยจิน จะทำทรงผมเหมือนในเรื่อง Pretty Noona Who Buys Me Food และ Crash Landing on You ถ้าโจทย์ที่ได้มาคือทรงผมที่ดูเป็นธรรมชาติ ซนเยจินจะไม่ชอบทรงผมที่ดูออกว่าทำมา ถ้าในบทระบุว่ามันต้องดูเป็นธรรมชาติ

ชมวิดีโอเต็มได้ข้างล่างนี้เลย

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X