พี่ชายของ ซอลลี่ ออกมาแสดงความเห็นอย่างดุเดือดเกี่ยวกับเรื่องที่พ่อของเขาต้องการทรัพย์สินของน้องสาว
2020-01-19 12:08:15
Advertisement
คลิก!!!

 

พี่ชายของ ซอลลี่ (Sulli) ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับปัญหาของพ่อเขาที่ต้องการทรัพย์สินของน้องสาว ทั้งที่เธอเพิ่งจากไปได้เพียง 3 เดือน

ในวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา พี่ชายของ ซอลลี่ ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา เขาเขียนว่า “ผมอยากจะผ่านช่วงเวลาที่แสนเศร้านี้ไปอย่างเงียบๆ เพียงลำพัง หลังการจากไปของน้องสาวของผม อย่างไรก็ตาม คนที่ผมเรียกว่า พ่อ กลับไปพูดกับคนรู้จักว่า สิ่งที่เกี่ยวข้องกับทรัพย์สินของเธอ มันไม่ใช่ความเศร้าเมื่อเธอจากไป เขาพูดแบบนั้นได้อย่างไรกัน? คนๆนั้นไม่มาแม้กระทั่งเยี่ยมหลุมศพของน้องสาวผมเลยสักครั้ง”

ต่อมาเขากล่าวว่า “แม้ว่าผมไม่อยากจะเปิดเผยเรื่องส่วนตัวให้กับสาธารณชน แต่คนๆนั้นกลับเป็นคนที่ปากว่าตาขยิบ พูดอย่างทำอย่าง ถ้าคุณคือคนแปลกหน้าจริง งั้นช่วยใช้ชีวิตต่อไปเหมือนเราไม่รู้จักกันจะดีกว่า”

นอกจากนี้ เขายังได้โพสต์ภาพแคปหน้าจอข้อความของพ่อเขาที่ส่งให้กับคนรู้จัก โดยข้อความเขียนว่า “ลูกสาวของฉันที่ไปสวรรค์ก่อนฉันได้ทิ้งที่ดินเพียงเล็กน้อยนี้ซึ่งเป็นทรัพย์สินของเธอเอาไว้ เมื่อวานฉันได้โทรศัพท์และทะเลาะกับแม่ของเธอเกี่ยวกับเรื่องมรดก ด้วยความเคารพต่อความปรารถนาของลูกสาว ฉันภาวนาให้ทรัพย์สินที่มีค่าของเธอถูกบริจาคให้สังคมต่อไป”

อนึ่ง ซอลลี่ ถูกพบว่าเสียชีวิตเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2019 ในบ้านพักส่วนตัวของเธอ โดยตำรวจพิจารณาว่า เธอฆ่าตัวตายหลังไม่พบหลักฐานอื่นๆที่บ่งบอกว่าเป็นการฆาตกรรม ซึ่งทาง SM Entertainment ก็ได้ออกมายืนยันว่า ซอลลี่เสียชีวิตจริงๆ และขอโทษทุกคนที่ต้องประกาศข่าวเศร้าให้ได้รับทราบ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X