ฮยอนบิน และ ซนเยจิน กับภาพบรรยากาศอบอุ่นด้วยความรักใน Crash Landing on You
2020-01-17 11:26:58
Advertisement
คลิก!!!

 

Crash Landing on You ปักหมุดรักฉุกเฉิน ทางช่อง tvN ได้ปล่อยภาพนิ่งใหม่ของ ฮยอนบิน และ ซอนเยจิน ออกมาเพิ่มเติม

Crash Landing on You ปักหมุดรักฉุกเฉิน เรื่องราวเกี่ยวกับ ยุนเซริ (รับบทโดย ซนเยจิน) ทายาทสาวตระกูลดังในเกาหลีใต้ ที่เล่นร่มร่อนและพลัดไปตกในเขตพื้นที่ของประเทศเกาหลีเหนือ ทำให้เธอได้พบกับ รีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน) เจ้าหน้าที่กองทัพของเกาหลีเหนือที่พาเธอไปหลบซ่อน และคอยช่วยเหลือเธอ จนความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนากลายเป็นความรัก

ในตอนที่แล้ว ผู้ชมต่างได้เห็น ยุนเซริ อยู่ในความรู้สึกที่ผ่อนคลาย เมื่อได้ฟังท่วงทำนองเพลงเปียโนที่ รีจองฮยอก บรรเลงเพลงให้ฟัง ก่อนที่ทั้งคู่จะได้พบกันในเกาหลีเหนือ

ในภาพนิ่งล่าสุด เป็นภาพ ยุนเซริ และ รีจองฮยอก ท่ามกลางบรรยากาศที่สื่ออารมณ์ และ บรรยากาศที่โรแมนติกหวานๆ โทนภาพดูอบอุ่น เมื่อทั้งคู่นั่งด้วยกันที่เปียโน

ในตอนที่ผ่านมา ทำเอาผู้ชมแทบนั่งไม่ติดเลยทีเดียว เพราะ ยุนเซริต้องตกอยู่ในสถานะการณ์ที่อันตรายอีกครั้ง ยุนเซริ และ รีจองฮยอก จะสามารถฝ่าฟันอุปสรรค เอาชนะวิกฤติในครั้งนี้ เพื่อให้พบกันอีกครั้งได้หรือไม่ ติดตามตอนต่อไป 18 มกราคมนี้

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X