แร็ปเปอร์ Vinxen ออกมาขอโทษที่พูดถึง ซอลลี่ และ จงฮยอน วง SHINee
2020-01-17 09:02:30
Advertisement
Pyramid Game

 

แฟนสาวของ แร็ปเปอร์ Vinxen ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขานอกใจเธอ ประเด็นนี้ร้อนแรงขึ้น หลังจากที่แร็ปเปอร์หนุ่มได้ออกมาโพสข้อความว่า “สิ่งที่ผมสามารถให้คุณได้มีแค่เพลงและความรัก ถ้าคุณอยากไปคุณไปเถอะ อย่าพยายามทำให้ผมอยากจบชีวิตตัวเองเลย”

นอกจากนี้เขายังโพสข้อความที่บอกว่า “ผมไม่อยากได้ยินเสียงใครอีกแล้ว และอยากจะหยุดพยายามจบชีวิตตัวเอง ผมเป็นแบบนี้มาตั้งแต่อายุ 14 ซอลลี่, จงฮยอน ได้โปรดหัวเราะผมด้วยเมื่อผมจากไป”

ผู้คนต่างรู้สึกว่าเขาล้ำเส้นที่เอ่ยชื่อ 2 ศิลปิน และต้องการให้เขาออกมาขอโทษ หลังจากนั้นแร็ปเปอร์หนุ่มได้ลบข้อความทั้งหมด และโพสข้อความแสดงความรู้สึกผิด

เขาโพสข้อความว่า :

“ผมไม่มีข้อแก้ตัวเรื่องที่ผมเอ่ยชื่อพวกเขาในข้อความ มันคือความผิดของผมทั้งหมด ผมรู้สึกเสียใจที่การกระทำของผมทำให้หลายคนเจ็บปวด ผมจะไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก ผมขอโทษจากใจอีกครั้งครับ”

ทางด้านต้นสังกัดของ Vinxen ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ แจ้งว่าตอนนี้ Vinxen มีสภาพจิตใจที่ไม่ปกติ “Vinxen ได้รับข้อความด้านลบมากมาย หลังจากเรื่องนี้เกิดขึ้น เป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่ต้องต่อสู้กับโรคซึมเศร้ามาเป็นระยะเวลานาน และตอนนี้ก็ยังต้องใช้ยาอยู่ เขาไม่ได้อยู่ในสภาพที่ปกติตอนที่โพสข้อความเหล่านั้นลงบนโลกออนไลน์”

ต้นสังกัดได้ออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น “เราขอโทษทุกคนที่ถูกพูดถึงในข้อความนั้น รวมถึงครอบครัว และแฟนคลับที่เจ็บปวดจากข้อความที่ไม่ให้เกียรติเหล่านั้น เราจะทำหน้าที่ในการดูแลศิลปินของเราให้ดีที่สุด และขออภัยอีกครั้งสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น”

อ่านแถลงการณ์ฉบับเต็ม :

นี่คือแถลงการณ์จาก Romantic Factory ต้นสังกัดของ Vinxen เราโพสข้อความนี้เนื่องจากเหตุการณ์ที่สืบเนื่องจาก Vinxen เริ่มจากการที่มีการโพสข้อความในอินสตาแกรมสตอรี่ของใครคนหนึ่งที่ทำให้หลายคนคิดว่าคนที่ถูกพูดถึงในโพสนั้นคือ Vinxen เราได้ติดต่อผู้หญิงคนที่โพสไป และเธอยืนยันว่าไม่ได้พูดถึงเขา เราจึงอยากขอให้หยุดข่าวลือและส่งต่อความเข้าใจผิดนั้นได้แล้ว Vinxen ได้รับข้อความด้านลบมากมาย หลังจากเรื่องนี้เกิดขึ้น เป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่ต้องต่อสู้กับโรคซึมเศร้ามาเป็นระยะเวลานาน และตอนนี้ก็ยังต้องใช้ยาอยู่ เขาไม่ได้อยู่ในสภาพที่ปกติตอนที่โพสข้อความเหล่านั้นลงบนโลกออนไลน์ ถึงจะเป็นอย่างนั้น แต่การที่เขาพูดถึงชื่อของคนอื่นในโพสของตัวเองถือเป็นความผิดของเขาอย่างแน่นอน ตอนนี้เขากำลังทบทวนในสิ่งที่ทำผิดลงไป เราขอโทษทุกคนที่ถูกพูดถึงในข้อความนั้น รวมถึงครอบครัว และแฟนคลับที่เจ็บปวดจากข้อความที่ไม่ให้เกียรติเหล่านั้น เราจะทำหน้าที่ในการดูแลศิลปินของเราให้ดีที่สุด และขออภัยอีกครั้งสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แน่นอนว่าเรื่องนี้ทำให้แฟนคลับของศิลปินที่ถูกเอ่ยชื่อไม่พอใจเป็นอย่างมาก

@jinkibff: รู้สึกขยะแขยง คิดดูว่าเราสนับสนุน vinxen แค่ไหนตอนที่เขา Feat. กับ คิบอม เราถึงขนาดพยายามช่วยเขาตอนที่เขากำลังเจอเรื่องแย่ๆและต้องการกำลังใจจากแฟนคลับ แล้วดูเขาทำซิ? ขอโทษเหรอ

@unreal345: คุณเป็นใครถึงมาพูดแบบนี้ คุณไม่รู้หรอกว่าเบื้องหลังของแต่ละคนเป็นยังไง ไม่รู้หรอกว่าพวกเขาต้องเจอเรื่องแย่อะไรมาบ้าง และการฆ่าตัวตายไม่ใช่เรื่องง่าย คุณมันโง่ คุณควรต้องออกมาขอโทษแบบนี้แหละ

@herhongjoong: เอิ่มอะไรทำให้ vinxen ทำแบบนี้ อย่าทำแบบนี้ คุณก็มีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดีที่ต้องเผชิญในแต่ละวันนั่นแหละ แต่ไม่ใช่เอาความอ่อนแอของคนอื่นมาพูด คิดให้มากกว่านี้หน่อย คีย์เชื่อในตัวคุณนะ อย่ามาเอยชื่อเพื่อนของเขาในทางที่เสื่อมเสียเลย

@happy8645: การที่คุณเป็นแบบนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณมีสิทธิจะพูดถึงคนอื่นแบบไม่คิดให้รอบคอบก่อนนะ

หวังว่าเขาจะได้เรียนรู้และระมัดระวังก่อนโพสข้อความลงบนโซเชียลมากกว่านี้

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X