เอ็กโซแอลไม่พอใจซาแซงที่ปล่อยภาพเก่าของเฉิน ขณะออกเดท
2020-01-16 20:11:14
Advertisement
คลิก!!!

 

ซาแซงได้ปล่อยภาพของเฉิน (Chen) วง เอ็กโซ (EXO) ขณะออกเดทกับคู่หมั้นของเขา ซึ่งเป็นภาพเมื่อนานมาแล้ว

ภาพนี้ถ่ายตอนที่ทั้ง 2 คนออกไปเดทด้วยกัน

ภาพนี้ถ่ายตั้งแต่ปี 2018 และเพิ่งปล่อยออกมาหลังจากมีข่าวประกาศแต่งงาน

เอ็กโซแอลไม่พอใจที่ซาแซงรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของเฉิน

- นิสัยแบบนี้แหละที่เกลียดที่สุด พวกแฟนคลับที่พอไม่พอใจ ก็พยายามเติมเชื้อไฟเข้าไปซึ่งไม่ทำให้อะไรดีขึ้น รื้อสิ่งที่ซ่อนเอาไว้ออกมาแฉหมด เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับทั้ง แดเนียล, จีดี, ท็อป และมันเกิดขึ้นจากฝีมือของแฟนคลับของคุณเอง

นอกจากนี้ยังมีคนที่พยายามทำเหมือนเป็นสมาชิกในวง และปล่อยภาพส่วนตัวอีกหลายภาพ

@EXO_218040: ถ้าคุณเป็นแฟนคลับจริงๆ อย่าไปรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของพวกเขาเลย ปล่อยให้พวกเขามีความสุขและมีชีวิตของพวกเขาเถอะ คุณไม่ควรไปบังคับพวกเขา พวกเขาคือมนุษย์ไม่ใช่หุ่นยนต์ที่จะทำตามคำสั่งคุณในทุกอย่างที่คุณต้องการ! @weareoneEXO #CHEN #SUHO #EXO #JONGDAE

แฟนคลับอีกหลายคนต่างยินดีที่บัญชีซึ่งเคยคิดว่าเป็นแฟนคลับของเฉินหลายบัญชีปิดตัวลง เพราะท้ายที่สุดแล้วพวกนั้นไม่ใช่แฟนคลับ แต่เป็นซาแซงต่างหาก

@yep4andy: เหมือนมีหลายคนเสียใจที่แฟนไซด์เกาหลีของจงแดหลายแห่งปิดตัว แต่ว่าคุณได้รู้เลยนะว่าแฟนไซด์พวกนั้นก็คือซาแซงดีๆนี่เอง นี่เป็นอีกเรื่องที่พิสูจน์ให้เห็นกันตำตาเลย ปล่อยให้ปิดไปเถอะ มันดีแล้วแหละ เชื่อซิ

เอ็กโซแอลเตือนว่า ซาแซง ไม่ใช่แฟนคลับหรอกนะ

@AryaDub15002065:  @EXOLACECAFE คุณมันก็แค่แอนตี้ หรือไม่ก็ซาแซง ไม่ใช่เอ็กโซแอล คนที่เป็นเอ็กโซแอลจริงๆจะสนับสนุนเขา คุณเคยรักเอ็กโซบ้างไหม? หยุดทุกสิ่งที่กำลังทำอยู่เลยนะ ไม่ได้ผลหรอก เราที่เป็นเอ็กโซแอลตัวจริง จะปกป้องเขาเอง!!

แฟนคลับที่แท้จริงจะบอกว่า พวกเขารักไอดอล จากสิ่งที่ไอดอลเป็น

@PeachyBTSyt: ถึงคนที่ไม่สนับสนุนเฉิน คือเขาจะอายุครบ 30 แล้วนะ แล้วคุณจะมาหวังให้เขาเป็นโสดไปตลอดชีวิต ไม่ได้แต่งงานเลยเหรอ? นี่คุณคาดหวังว่าไอดอลทุกคนจะอยู่เป็นโสดกันไปจนตายเลยเหรอ? จำที่ JYP พูดได้ว่า “แฟนคลับที่แท้จริง คือคนที่รักคุณแม้ว่าคุณจะแต่งงานไปแล้วก็ตาม”

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X