#JennieDeservesBetter ติดเทรนด์ทวิต เมื่อเจนนี่ต้องมาอ่านเจอคอมเมนต์เกลียดชัง
2020-01-15 16:17:09
Advertisement
Pyramid Game

 

BLINKs แฟนคลับ BLACKPINK อยากให้ต้นสังกัดช่วยดูแล เจนนี่ ให้มากขึ้น หลังเหตุการณ์โปรโมทกิจกรรมที่อินโดนีเซีย

เมื่อ14 มกราคม BLACKPINK #AWESOMELIVE กิจกรรมที่แฟนๆร่วมไลฟ์สตรีมในงานมือถือแบรนด์ดัง กิจกรรมงาน #AWESOMELIVE จัดขึ้นหลังจากที่มือถือแบรนด์นั้นเปิดตัวโฆษณาสินค้ารุ่นล่าสุด ที่โฆษณาได้ไอดอลระดับโลกอย่าง BLACKPINK มาร่วมงานกันเหมือนเดิม

โดยภายในงานอีเวนต์ ช่วงหนึ่งของกิจกรรมให้เจนนี่อ่านคอมเมนต์ในไลฟ์ แต่ว่า เจนนี่กลับพบข้อความเกลียดชัง

แฟนคลับอารมณ์เสีย เห็นเจนนี่ต้องอ่านความคิดเห็นที่บั่นทอนจิตใจจากพวกแอนตี้แฟนที่ก่อกวนเธอ ทำให้เธอแสดงอารมณ์หงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด

ตามที่แฟนๆกล่าวอ้าง เจนนี่ มีน้ำตาคลอ แฟนๆหลายคนต่างโมโหว่าทำไมผู้จัดงานถึงทำให้ไอดอลเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ และพิธีกรยังเพิกเฉย ไม่ได้สนใจเจนนี่เลย

@Donna077dmr
เจ็บปวดใจเป็นบ้า เห็นเจนนี่อ่านคอมเมนต์เกลียดชังเหล่านั้นแล้วพยายามหยุดกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ให้ไหลออกมา ใจฉันเจ็บปวดแทนเธอเลยนะ

แฟนคลับคนอื่นๆต่างวิจารณ์การทำงานของต้นสังกัด YG Entertainment ว่า ต้นสังกัดไม่ดูแลศิลปินมากพอ ทำให้ศิลปินต้องเจอกับคอมเมนต์บั่นทอนจิตใจแบบนั้น

ที่ทำให้เรื่องแย่ลงไปอีก แฟนคลับของเจนนี่ บอกว่า พวกเธอไม่ได้รับอนุญาตให้จัดกิจกรรมฉลองวันเกิดในเจนนี่ในงานนั้น หรือ แม้จะร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ ให้เจนนี่ อีกทั้งผู้ชนะการแข่งขันในงานนั้น มีคนอ้างว่าเป็นพวกแอนตี้แฟนของ เจนนี่

แฟนคลับ BLACKPINK ต่างออกมาเรียกร้องไม่ซื้อสินค้าแบรนด์นั้นและอยากให้ขอโทษ เจนนี่

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X