จอย วง Red Velvet เปิดเผยว่า รุ่นพี่ ยุนโฮ เข้มงวดกับรุ่นน้องวง NCT มากแค่ไหน
2020-01-14 20:36:54
Advertisement
คลิก!!!

 

จอย (Joy) วง Red Velvet ได้เปิดเผยในรายการ Happy Together ทั้งเรื่องเกี่ยวกับวงของเธอ และเรื่องของรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง ยุนโฮ (Yunho) วง TVXQ 

เธอเล่าเกี่ยวกับความเข้มงวดที่รุ่นพี่มีต่อสมาชิกวง NCT 

จอยเล่าย้อนไปตอนที่ NCT 127 มีคอนเสิร์ตครั้งแรก เพื่อสนับสนุนรุ่นน้องของเขาเต็มที่ ยุนโฮได้ไปร่วมชมคอนเสิร์ตด้วย และหลังจากจบคอนเสิร์ต เขาก็ไม่รีรอที่จะไปบอก NCT ว่าเขาคิดอย่างไรกับการแสดงบนเวที จอยบอกว่า รุ่นพี่ร่วมค่ายของเธอเข้าไปคุยกับสมาชิกวง NCT หลังจากลงจากเวทีเลยทีเดียว

 

 

ด้วยประสบการณ์ในวงการ 17 ปี เขาพูดยาวมากถึงเรื่องที่ต้องปรับปรุง ทุกคนในรายการถึงกับอึ้งไปเลยเมื่อได้ฟังจอยบอกว่า ยุนโฮพูดไปกว่า 20 นาทีในตอนนั้น แต่ยังไม่จบเพียงแค่นั้นนะ...

ยุนโฮยังคงแนะนำรุ่นน้องต่อไป โดยไม่แคร์เลยว่าสมาชิก NCT จะเปียกโชกไปด้วยเหงื่อ เขาไม่ยอมให้รุ่นน้องนั่งด้วยซ้ำ ต้องฟังพี่ให้จบก่อน เข้าใจไหม!

ถ้าเคยเห็นภาพถ่ายในคอนเสิร์ต จะเห็นว่ายุนโฮชอบทำหน้าเครียดเวลาดูรุ่นน้องแสดง เพราะด้วยความเป็นพี่ใหญ่ เขาคงอยากจะให้รุ่นน้องประสบความสำเร็จ และอยากให้คำแนะนำจากประสบการณ์ของตัวเอง ซึ่งแน่นอนว่าความสำเร็จของเขาพิสูจน์แล้วว่าคำแนะนำของเขาต้องส่งผลดีต่อรุ่นน้องร่วมค่ายของเขาอย่างแน่นอน

ชมตอนที่จอยเล่าเรื่องที่ยุนโฮเข้มงวดกับ NCT ได้ในวิดีโอข้างล่างเลย

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X