อีจุนกิ และ มุนแชวอน ยืนยันร่วมงานในซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ของช่อง tvN
2020-01-14 18:28:47
Advertisement
คลิก!!!

 

อีจุนกิ (Lee Joon Gi) และ มุนแชวอน (Moon Chae Won) กำลังจะมีซีรีส์เรื่องใหม่ให้เราได้ชมกันแล้ว!

เมื่อวันที่ 14 มกราคม, Ilgan Sports รายงานว่า “อีจุนกิ และ มุนแชวอน ได้ยืนยันรับบทนำชายและหญิงในซีรีส์เรื่อง Flower of Evil ของช่อง tvN 

Namoo Actors ต้นสังกัดของทั้ง 2 นักแสดงได้ออกมายืนยันว่า “อีจุนกิ และ มุนแชวอน จะร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง Flower of Evil”

Flower of Evil เป็นซีรีส์ที่มีความซับซ้อนของเนื้อเรื่อง เล่าเรื่องราวของ ชายที่มีปัญหาทางจิต ซึ่งพยายามปิดบังความลับอันแสนโหดร้ายในอดีตของเขาเอาไว้ และ ภรรยาผู้พยายามค้นหาความจริง ซีรีส์จะค่อยเล่าเรื่องให้ผู้ชมได้ลุ้นไปพร้อมๆกัน เริ่มต้นตั้งแต่ฉากครอบครัวที่เป็นสุข จนถึงอาชญากรรมอันโหดเหี้ยม

อีจุนกิ จะมารับบทเป็น แบคฮีซอง ช่างโลหะที่มีเงินมากพอในการเลี้ยงดูภรรยาและลูกสาวของเขา เขาคือพ่อและสามีตัวอย่าง เขาทำงานบ้าน ดูแลลูก ไม่มีความโลภ รวมถึงเสียสละให้แก่ผู้อื่น อย่างไรก็ตามเขาเหมือนเป็นคนไร้ความรู้สึก เขาไม่มีความสุข ไม่เศร้า ไม่นับถือใคร ไม่เห็นอกเห็นใจ ไม่รู้สึกผิด หรือคิดถึงจิตใจของคนอื่น ในขณะที่ มุนแชวอน จะรับบทเป็น ชาจีวอน ภรรยาที่ทำงานเป็นนักสืบด้านการฆาตกรรม บุคลิกอยากรู้อยากเห็นของเธอทำให้เธอเป็นคนกระตือรือร้นจนลืมความน่ากลัวในสิ่งที่เธอต้องเจอจากการทำงาน การที่เธอประสบความสำเร็จในการสืบคดี ทำให้เธอพึงพอใจในอาชีพของเธอ

คิมชอลกยู จะมารับหน้าที่กำกับเรื่องนี้ โดยเขาเคยฝากฝีมือไว้ในเรื่อง On the Way to the Airport, Chicago Typewriter, และ Mother ส่วน ยูจองฮี ซึ่งเคยเขียนบทให้กับเรื่อง Naked Fireman จะมารับหน้าที่เขียนบทเรื่องนี้

เรื่องนี้ถือเป็นซีรีส์คัมแบคของอีจุนกิ ที่ห่างหายไป 1 ปี 5 เดือน ตั้งแต่เรื่อง Lawless Lawyer ส่วนมุนแชวอนนั้นก็กลับมารับงานแสดงอีกครั้ง หลังจากเรื่อง Mama Fairy and the Woodcutter ที่ลาจอไปตั้งแต่ปลายปี 2018 

Flower of Evil น่าจะออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง tvN เริ่มออกอากาศตอนแรกในเดือนมิถุนายน 

 

“Flower of Evil” จะเริ่มออกอากาศเป็นตอนแรกในวันที่ 29 กรกฎาคม และจะมีให้รับชมใน Viu ด้วย

https://bit.ly/2EuFw0d

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X