สื่อรายงาน จิน (Jin) BTS ซื้ออพาร์ทเมนต์สุดหรูอีกห้องหนึ่งแล้ว
2020-01-14 16:32:23
Advertisement
คลิก!!!

 

จิน วง BTS ได้ห้องสุดหรูราคาหลายล้านอีกห้องหนึ่งมาเป็นเจ้าของเรียบร้อยแล้ว

เมื่อไม่นานมานี้ สื่อเกาหลี SBS News และ Biz.hankook รายงานว่า จิน ได้ซื้ออพาร์ทเมนต์อีกห้องหนึ่งทำให้เขามีทรัพย์สินในแง่อสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้นจากเดิม โดยห้องอพาร์ทเมนต์หลังใหม่นี้อยู่ภายในโครงการ Hannam The Hill อพาร์ทเมนต์ที่มีราคาแพงที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงโซล

ตามที่สื่อ Biz.hankook รายงานข่าวว่า จินได้ซื้อห้องนี้คิดเป็นจำนวนเงิน 4.3 พันล้านวอน ( ประมาณ 112 ล้านบาท) ซึ่งห้องนี้มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 206.2 ตารางเมตร

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2018 จิน ได้ซื้อห้องในอพาร์ทเมนต์แห่งนี้ไปแล้วในราคา 2 พันล้านวอน ปัจจุบันหอพักของ BTS ก็อยู่ในโครงการ Hannam Hill เช่นกัน อีกทั้งที่นี่ยังเป็นบ้านพักของเหล่าดารา และ คนดังมากมาย รวมถึง นักธุรกิจที่ร่ำรวยจำนวนมาก

โครงการ Hannam The Hill นั้นมีมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยสูง มีทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สนามกอร์ฟ ซาวน่า คลับเฮ้าส์ และ ห้องประชุมกิจกรรมต่างๆ

สมาชิกส่วนใหญ่ของวง BTS ได้ซื้ออพาร์ทเมนท์เอาไว้ในช่วงสองปีที่ผ่านมา แต่ Big Hit Entertainment ได้แจ้งว่าพวกเขายังคงอาศัยอยู่ร่วมกันในหอพักรวมของพวกเขา

ตัวแทน BTS กล่าวว่า

"ในตอนนี้ที่เราทราบ คือ วง BTS อยู่ร่วมกันภายในหอพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สำหรับเรื่องการซื้ออสังหาริมทรัพย์นั่นเป็นเรื่องส่วนตัว ทางเราไม่ทราบรายละเอียด"

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X