10 วงไอดอลเคป็อป ที่ได้รับความนิยมในประเทศมากกว่าต่างประเทศ
2020-01-14 15:35:18
Advertisement
Pyramid Game

 

วงเคป็อปบางวงได้รับความนิยมในต่างประเทศเป็นอย่างมาก แต่สำหรับบางวง แฟนคลับเคป็อปต่างประเทศอย่างเราอาจคิดว่าไม่ค่อยได้รับความนิยมมากเท่าไหร่ แต่ความจริงแล้วพวกเขาได้รับความนิยมในประเทศเป็นอย่างมาก มาดูกันดีกว่าว่า 10 วงนั้นมีวงอะไรกันบ้าง

1. THE BOYZ

ฐานแฟนคลับวง THE BOYZ ในเกาหลีถือว่าแน่นมาก แม้พวกเขาจะมาจากบริษัทเล็กๆก็ตาม 

2. Wanna One 

Wanna One ถือเป็นวงที่ได้รับความรักจากแฟนคลับอย่างล้นหลาม เพราะหลายคนติดตามพวกเขามาตั้งแต่รายการ Produce 101 ซีซั่น 2 และหากคุณไปเกาหลีในช่วงที่พวกเขาโปรโมท บอกเลยว่ามองไปทางไหนก็ต้องเจอกับหนุ่มทั้ง 11 คนนี้

3. BTOB

อีกวงที่มีแฟนคลับในเกาหลีเยอะมาก เพลงของพวกเขาติดชาร์ตตลอด แถมไม่ว่าจะไปที่ไหนในเกาหลีคุณก็ต้องได้เห็นของที่ระลึกเกี่ยวกับวงอยู่บ่อยครั้งแน่นอน

4. INFINITE

INFINITE อาจเคยได้รับความนิยมในแฟนคลับต่างประเทศ แต่ก็ไม่มากเท่าเมื่อก่อน ต้องขอบคุณแฟนคลับในประเทศที่ยังมั่นคงและสนับสนุนพวกเขามาอย่างต่อเนื่อง

5. NU’EST

NU’EST ได้รับความนิยมมากขึ้น หลังจากสมาชิกหลายคนเข้าร่วมรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ถึงอย่างนั้นตลาดต่างประเทศของวงนี้ยังไม่กว้างขวางนักเมื่อเทียบกับความนิยมในประเทศของวง 

6. Oh My Girl

Oh My Girl เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูงในเกาหลี แต่ไม่สามารถตีตลาดต่างประเทศได้มากนัก พวกเธอได้รับความสนใจมากขึ้นหลังจากเข้าร่วมรายการ Queendom แต่ก็ยังไม่สามารถดึงดูดแฟนคลับต่างประเทศได้มากเท่าที่ควร

7. Lovelyz

Lovelyz เป็นอีกวงเกิร์ลกรุ๊ปซึ่งเป็นที่รู้จักในเกาหลี แต่ไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควรในต่างประเทศ 

8. HIGHLIGHT

HIGHLIGHT เป็นอีกวงที่ฐานะแฟนคลับในประเทศใหญ่มาก และเป็นที่จดจำของสาธารณะชน ทำให้พวกเขาสามารถออกจากค่าย CUBE Entertainment มาก่อตั้งค่ายของตัวเองและยังคงได้รับความนิยมเช่นเดิม ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะออกจากค่ายเก่าแล้วจะยังได้รับความนิยม แต่ HIGHLIGHT ทำได้ พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาได้รับความนิยมมากจริงๆ 

9. BOL4

2 สาวที่เพลงขึ้นชาร์ตตลอด และชนะรางวัลจากรายการเพลงหลายรายการ พวกเธออาจจะเป็นที่รู้จักมากในกลุ่มแฟนคลับอินเตอร์ แต่ถ้าคุณไปเกาหลีเมื่อไหร่ รับรองว่าคุณต้องได้ยินเพลงของพวกเธอจากที่ไหนซักที่แน่นอน 

10. MeloMance

ศิลปินดูโอ้หนุ่มที่ได้รับความนิยมในประเทศจากเพลงของพวกเขา แต่สำหรับแฟนเคป็อปต่างชาติอาจไม่เป็นที่รู้จักมากนัก

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X