เยริ วง Red Velvet บอกว่าเธอหลงรักหนูฮารุ ลูกสาวของรุ่นพี่ทาโบล และยังพูดถึงจดหมายสุดซึ้งจากประธานอีซูมาน
2020-01-14 08:56:49
Advertisement
คลิก!!!

 

เยริ (Yeri) วง Red Velvet ได้ใช้เวลายามว่างเพื่อตอบคำถามแฟนคลับของเธอ 

เมื่อวันที่ 12 มกราคม เยริ ได้ใช้ฟังค์ชั่นถาม-ตอบ ของอินสตาแกรม ในการพูดคุยกับแฟนคลับ แฟนคลับคนหนึ่งถามเธอว่าตอนนี้กำลังทำอะไรอยู่ เยริตอบว่า “กำลังนอนฟังเพลงอยู่ค่ะ ตอนนี้ฉันเป็นหวัดและอาการแย่มาก ฉันว่าอีกไม่กี่วันคงรู้ล่ะว่าเป็นไข้หวัดใหญ่หรือเปล่า”

เยริได้แคปภาพหน้าจอเพลง Here I Am Again ของ Baek Yerin เพื่อตอบคำถามแฟนคลับที่ถามว่าเพลงใดที่เธอฟังบ่อย เยริเพิ่มเติมว่า “เพลงนี้เป็นเพลงประกอบซีรีส์ Crash Landing on You ฉันฟังมันทุกวันจากในซีรีส์ แต่ในที่สุดก็ปล่อยเพลงเต็มออกมาแล้ววันนี้! ฉันกำลังรอดูซีรีส์เรื่องนี้อยู่ด้วยค่ะ ถึงฉันจะป่วย ฉันก็จะดูให้ได้!”

แฟนอีกคนหนึ่งถามเยริว่า “ได้กินอะไรอร่อยๆหลังจบคอนเสิร์ตหรือยัง? คุณต้องไม่ป่วยนะ” เยริโพสภาพเข็มน้ำเกลือที่แขนของเธอ พร้อมตอบว่า “ฉันว่าไม่แล้วล่ะ…ฉันต้องได้รับน้ำเกลือทั้งเมื่อวานและวันนี้ ฉันเลยรู้สึกไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ถ้ากินอาหารหนัก ฉันเพิ่งกินสลัดไปเอง”

มีแฟนคลับสงสัยว่า เยริ ชอบน้องฮารุ ลูกสาวของ ทาโบล ได้อย่างไร เธอตอบว่า “ไม่มีคลิปไหนของฮารุที่ฉันไม่เคยดู สุดที่รักของฉัน ตัวเล็กของฉัน ฉันรักเธอนะฮารุ ออนนี่คนนี้อยากเจอหนูจริงๆนะ”

เมื่อถูกถามถึงซีรีส์ที่เธอกำลังดูอยู่ในตอนนี้ ส่วนตัวแฟนคลับนั้นกำลังติดเรื่อง Crash Landing on You เยริตอบว่า “ฉันก็เหมือนกัน เนี่ยกำลังจะไปดูตอนออกอากาศช่วง 3 ทุ่ม ฉันต้องไปดูแล้วนะ ฉันต้องตั้งใจดู”

เยริปิดท้ายช่วงถาม-ตอบกับแฟนคลับด้วยข้อความที่เธอได้รับจาก ประธานอีซูมาน (Lee Soo Man) ผู้ก่อตั้งค่าย SM Entertainment ที่ส่งให้เธอในกรุ๊ปแชทของวง Red Velvet เยริบอกว่า “ฉันได้รับข้อความที่ทำให้ซึ้งมากจากประธานอีซูมาน ตอนที่ฉันกำลังถาม-ตอบ อยู่นี้เอง ตอนท้ายเขาเขียนว่า ‘พบเจอแต่ความเข้มแข็ง Red Velvet’ เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะค่อนข้างดึกแล้ว ฉันก็ยังได้รับพลัง”

ข้อความของอีซูมาน พูดถึงเพลง Psycho ที่มีการโปรดิวซ์ที่แตกต่างออกไป มีเสียงหลากหลายเป็นเสียงแบคกราวน์ของเพลง ซึ่งคุณจะสามารถได้ยินแม้ไม่ได้ใส่หูฟัง เขาหวังว่าสมาชิกจะสนุกที่ได้ฟังและโปรโมทเพลงนี้ จากนั้นเขาก็อธิบายถึงคืนก่อนที่จะมอบเพลงให้กับวง เขาได้โทรหายูยองจิน ที่ห้องอัดเพลง และถามถึงเรื่องเสียงเอฟเฟ็คที่จะใส่ลงไปในเพลง และเขาได้เพิ่มเสียงเบสลงไปในเพลง ขั้นตอนนั้นกินเวลาตั้งแต่ 5 ทุ่มจนถึง ตี 5 ครึ่งของอีกวัน

Red Velvet ประสบความสำเร็จในคัมแบคล่าสุด Psycho และตอนนี้ก็คว้าถ้วยรางวัลที่ 6 จากเวที Inkigayo ได้เป็นที่เรียบร้อย

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X