Stranger From Hell หอพักหลอนเพื่อนบ้านประหลาด
2020-01-14 08:47:28
Advertisement
คลิก!!!

 

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อสถานที่ที่คุณใช้หลับนอนทุกวันกลับรายล้อมไปด้วยผู้คนประหลาด ๆ ? 

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อ ‘คนอื่น’ มาทำให้สถานที่ที่เปรียบเหมือนบ้านของคุณกลายเป็น ‘นรก’ ?

[คำเตือน : รูปภาพของซีรีส์ในกระทู้อาจน่ากลัวนิดนึงนะจ๊ะ]

Stranger From Hell “นรกคือคนอื่น” ซีรีส์สุดหลอนจาก OCN ที่สร้างมาจาก Webtoon ในชื่อเดียวกัน การ์ตูนเรื่องนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศเกาหลี  เป็นเรื่องราวของ ‘จงอู’ ชายหนุ่มจากต่างจังหวัดตัดสินใจเดินทางเข้าโซลเพื่อหางานทำ แต่ด้วยงบที่จำกัดจำเขี่ย เขาจึงตัดสินใจหาหอพักรวมราคาถูก ๆ อยู่cทน หลังจากเดินหามาหลายที่ จนมาเจอกับ ‘หอพักเอเดน’ หอพักสุดซอมซ่อที่มีแต่ผู้คนประหลาด จนเราอดคิดไม่ได้ว่า ตกลงเป็นเราที่ ‘ปกติ’ หรือ ‘ประหลาด’ กันแน่!

แค่ลองคิดว่าถ้าเรามาใช้ชีวิตอยู่ตัวคนเดียวในเมืองใหญ่ก็เครียดจะแย่อยู่แล้ว แต่ทุกวันที่ต้อง ตื่นเช้าออกไปทำงาน พอกลับมาที่พักก็มาเจอเหตุการณ์อะไรแปลก ๆ อีก จะแปลกยังไงมาดูกัน!

  1. หอพักบรรยากาศหลอน

เดินก็ไกล ลิฟต์ไม่มี หอก็เก่าซอมซ่อสุด ๆ บางชั้นในห้องพักถูกทิ้งร้าง ชั้นที่เปิดให้เช่าก็แถมยังแทบจะ ไม่มีคนอยู่อีกต่างหาก นี่มันหอพักสยองในหนังชัด ๆ  ครบทุกองค์ประกอบหลอนแบบนี้ ต่อให้ไม่มีอะไร มันก็ดูหลอนอยู่ดี

  1. เหล่าเพื่อน (ข้างห้อง) สุดแปลก

‘คับที่อยู่ได้ คับใจอยู่ยาก’ สุภาษิตนี้คือเรื่องจริง แม้ห้องโทรมแค่ไหน เราก็ยังพอถูไถ แต่ที่สุดจะทนจริง ๆ ก็คือเพื่อนข้างห้องนี่แหละ บ้างก็โผล่มาไม่ให้สุ้มให้เสียง บางคนไม่พูดไม่จา แต่เอาแต่จ้องหน้าเรา เจอแบบนี้ไปใครบ้างจะไม่กลัวววววว

อยู่ๆ มาพูดงี้ ใครเขาจะไม่กลัวล่ะะ

  1. เหตุการณ์สุดประหลาด

แค่สองข้อบนก็รู้สึกไม่ปลอดภัยสุด ๆ แล้ว ยัง ยังไม่พอ! เพราะที่หอพักนี้ยังมีเหตุการณ์ประหลาด สุดน่าสงสัยอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเจ้าของห้องคนเก่าที่ตายไปแล้ว เสียงประหลาดจากชั้นที่ถูกปิดตาย หรืออยู่ดี ๆ เพื่อนข้างห้องก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย จะคิดยังไงก็ไม่สามารถคิดในแง่ดีได้เลยสักทาง!!

พีกสุดก็คือเจ้าของห้องที่เราเช่าห่าตัวตายนี่แหละ!

เป็นยังไงกันบ้างคะ ? คิดว่าเรื่องราวในหอพักเอเดนนี้แปลกพอหรือยัง หรือถ้ามีเรื่องประหลาดกว่านี้ในหอพักก็ลองมาแชร์กันได้เลยนะ 

แล้วถ้าเป็นคุณที่ต้องมาอยู่ในหอพักนี้แทนจงอู คุณจะทำอย่างไรดีคะ กด 1 อยู่ต่อไป กด 2 ย้ายออกทันที เชื่อว่าหลายคนต้องกดสองรัว ๆ แน่นอน ฮืออออ ใครจะกล้าอยู่ล่ะจริงมั้ยย TT แต่จงอูจะมีทางออกยังไง อันนี้ก็ต้องติดตามดูใน Viu เองนะจ๊ะ

สมาชิก Viu Premium ดู Stranger From Hell (http://bit.ly/2XoFegO) ซับไทยได้ที่ Viu.com หรือแอป Viu หลอนยาว ๆ รวดเดียวจบ 10 ตอนกันไปเลย!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X