ใคร ๆ ก็อยากเป็นญาติกับ จีซู (Jisoo) Blackpink เมื่อเห็นของขวัญที่เธอมอบให้หลานสาวของเธอ
2020-01-13 17:59:03
Advertisement
คลิก!!!

 

บรรดาอาๆ และป้าๆ ทั้งหลายต่างก็ชอบเอาใจหลานของตัวเองกันทั้งนั้น และจีซู (Jisoo) Blackpink ก็เพิ่งจะพิสูจน์ว่าเธอก็เป็นหนึ่งในคุณอาที่ชอบเอาใจหลานด้วยเช่นกัน

หลานสาวของจีซูนั้นเพิ่งจะฉลอง “แบคอิล” หรือการฉลองอายุครบ 100 วันไป สมัยก่อนที่ทารกมีโอกาสเสียชีวิตสูง เด็กที่อายุครบ 100 วันถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีเนื่องจากหมายความว่าพวกเขาจะรอดโอกาสเสี่ยงและมีชีวิตต่อไปได้ ในปัจจุบันหลายๆ ครอบครัวจึงยังคงฉลองการมีอายุครบ 100 วันอยู่รวมถึงครอบครัวของจีซูด้วย

สำหรับวันครบรอบของหลานของเธอ แน่นอนว่าจีซูมอบความรักให้มากมายและมอบของขวัญให้ด้วยเช่นกัน! ครอบครัวของจีซูโพสต์รูปบางส่วนจากการฉลองครบรอบและรวมถึงของขวัญที่จีซูส่งมาให้ด้วย และบอกเลยว่าของขวัญของเธอจะต้องทำให้ทุกคนอ้าปากค้าง!

จีซูไม่ได้ให้ของขวัญหลานสาวแค่ปฏิทินที่มีรูปเธอเท่านั้น แต่เธอยังให้ชุดเด็กของ Burberry, กระเป๋าใบเล็ก, และเงินสดอีกด้วย!

หลังจากที่ได้เห็นของขวัญ ชาวบลิ๊งค์ก็รู้ได้ทันทีว่าจีซูเป็นคนที่หลงหลานของเธอมาก แฟนๆ บางส่วนยังแซวด้วยว่าอยากให้จีซูมาเป็นอาของเธอด้วยได้ไหม?

จีซูเป็นอาที่หลงหลานและอยากจะแสดงให้หลานของเธอรู้ว่าอาคนนี้รักหลานมากแค่ไหนและแฟนๆ ก็ชอบใจเป็นอย่างมาก! ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทั้งสองคนจะต้องน่ารักกันมากๆ แน่ๆ ถ้าหลานเธอโตขึ้นในอนาคต!

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X