คิมมินจุน (Kim Min Joon) เล่าเรื่องตอนที่ได้เจอควอนดามี (Kwon Dami) และน้องชายของภรรยาเป็นครั้งแรก
2020-01-13 09:44:32
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงคิมมินจุน (Kim Min Joon) เปิดเผยเรื่องราวตอนที่เขาได้เจอกับภรรยาและน้องชายของภรรยาเป็นครั้งแรก!

ในตอนที่ออกอากาศวันที่ 12 มกราคมของรายการวาไรตี้ “My Ugly Duckling” ทางช่อง SBS คิมมินจุนได้มาปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญพิเศษ

เมื่อถูกถามถึงเรื่องการแต่งงานที่เขาเพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ไปกับควอนดามี (Kwon Dami) พี่สาวของจีดราก้อน (G-Dragon) คิมมินจุนบอกว่า “ผมมีความสุขและก็รู้สึกสงบสุขครับ ผมรู้สึกเหมือนสุขภาพดีขึ้น” นักแสดงหนุ่มยังดูเซอร์ไพรส์หลังจากมีคนบอกเขาว่าควอนดามีได้ติดอันดับในรายชื่อ “500 อันดับผู้มีอิทธิพลในวงการแฟชั่นของโลก” ซึ่งจัดอันดับโดย Business of Fashion อีกด้วย

ต่อมาเขาก็ย้อนความหลังให้ฟังว่าเขารู้จักกับควอนดามีได้ยังไง “มีรุ่นน้องคนนึงมาถามผมว่าอยากจะไปนัดบอดไหม และผมได้ยินมาว่าเธอเป็นพี่สาวของจีดราก้อนครับ รุ่นน้องบอกผมว่า ‘แค่ลองไปเจอเธอแบบไม่มีอคติดู เธอเป็นเพื่อนที่ดีของผมเอง’ ผมก็เลยตอบตกลงครับ”

จากนั้นคิมมินจุนก็เล่าเรื่องการได้เจอกับครอบครัวของภรรยาครั้งแรกเช่นกัน เขาบอกว่า “ผมพยายามทำให้ตัวเองดูมั่นใจ แต่จริงๆ แล้วผมประหม่ามากครับ พวกเขาเลี้ยงแมวไว้ แต่มันต้อนรับผมด้วยการส่ายหางไปมา ผมก็เลยคิดว่า ‘ดีใจจังที่สัตว์เลี้ยงให้การต้อนรับ’ แต่ทันทีที่ผมจับตัวมัน ผมก็โดนข่วนเลือดออกทันทีเลยครับ ผมก็เลยคิดว่าบรรยากาศมันก็เลยกลายเป็น ‘พวกเราควรทำตัวดีๆ กับเขานะ’ ครับ”

ส่วนเรื่องการเจอกับจีดราก้อน น้องชายภรรยาครั้งแรก คิมมินจุนเล่าว่า “เราเจอกันตอนที่เขาได้ออกมาพัก (จากการเข้ากรม) ครับ มันเกร็งๆ นิดหน่อย ผมรู้สึกประหม่านิดหน่อยครับ ตอนที่พี่สาวของผมพาคนที่เธออยากแต่งงานด้วยมาที่บ้าน ผมจุกจิกมากเลย ดังนั้นผมก็เลยคิดว่า ‘ผมควรทำตัวดีกับน้องชายของเธอ’ แต่ผมก็ได้รู้ว่าผมผ่านการ ‘สกรีนเอกสาร’ มาแล้วครับ เขาเคยพูดกับควอนดามีว่า ‘ได้ยินมาว่าพี่กำลังเดทกับคนดังหรอ? ใครน่ะ?’ ปรากฏว่าเขาถามเรื่องผมกับคนอื่นๆ ครับ แต่เขาบอกว่าผมโอเค ผมก็เลยรู้สึกโล่งใจครับ”

จากนั้นซอจางฮุน​ (So Jang Hoon) ก็พูดถึงเรื่องที่จีดราก้อนส่งรถกาแฟ Cofee truck ไปให้เขา คิมมินจุนบอกว่า “นิสัยของเราค่อนข้างคล้ายกันครับ เราทำเป็นไม่สนใจในขณะที่ใส่ใจคนอื่น ตอนที่ไปเขาไปเจอกับควอนดามี เขาโยนหมวก 2 ใส่เธอ พอเธอถามว่า ‘อะไรเนี่ย?’ เขาก็ตอบว่า ‘ใบนึงของพี่ และอีกใบนึงของฮยอง’ ครับ”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X