จอนโซมิน (Jun So Min) ทำให้สมาชิกทีมรันนิ่งแมนช็อคด้วยการจูบยังเซชาน (Yang Se Chan)!
2020-01-13 08:49:20
Advertisement
คลิก!!!

 

จอนโซมิน (Jun So Min) เพิ่มระดับความสัมพันธ์กับยังเซชาน (Yang Se Chan) ไปอีกขั้นในรายการ “Running Man”!

ในตอนที่ออกอากาศวันที่ 12 มกราคมของวาไรตี้โชว์ชื่อดังทางช่อง SBS จอนโซมินและยังเซชานโดนแกล้งจากสมาชิกทีมรันนิ่งแมนอย่างต่อเนื่อง

ในตอนต้นของรายการ จอนโซมินเจอภารกิจที่เธอต้องกินจาจังมยอนในเวลาสั้นๆ และในขณะที่เธอรีบกินจาจังมยอนให้หมดทันภายในเวลาที่กำหนด ยังเซชานก็รีบไปยืนอยู่ด้านหลังและรวบผมของเธอให้เพื่อที่มันจะได้ไม่เปื้อนซอส

เมื่อจอนโซมินหยุดกินเพื่อมองไปที่ยังเซชานด้วยความแปลกใจ คู่หูในทีมของเธอ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ก็ขัดจังหวะด้วยการตะโกนว่า “กินต่อเร็ว!”

ต่อมา ยังเซชานและอีกวางซู​ (Lee Kwang Soo) ก็แต่งตัวออกมาในชุดสัตว์ที่พองลมเพื่อเล่นเกมทายคำ หลังจากได้เห็นยังเซชานในชุดกอริลล่า จอนโซมินก็ทำให้ทุกคนช็อคด้วยการวิ่งเข้าไปกอดเขาทันที ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) จึงถามว่า “จอนโซมิน อะไรกันเนี่ย? อยู่ดีๆ ก็วิ่งมากอด เกิดอะไรขึ้นเนี่ย?” และคิมจงกุกก็พูดว่า “ผมว่าคุณเพิ่งบอกไม่ใช่หรอว่าพวกคุณเป็นแค่เพื่อนกัน!” จอนโซมินจึงตอบว่า “มันน่ารักมากเลยค่ะ! กอริลล่าน่ารักมากเลย!”

จากนั้นจอนโซมินก็ก้าวไปอีกขั้นด้วยการคว้าใบหน้าของชุดกอริลล่าและจูบไปที่ชุด จนสมาชิกในรายการต่างร้องออกมาว่า “เธอทำอะไรน่ะ?” จอนโซมินจึงอธิบายว่า “เพราะมันน่ารักมากเลยค่ะ! ฉันก็แค่เล่นกับมันเอง”

เมื่อหันมาหาอีกวางซูที่อยู่ในชุดหมี เธอก็บอกว่า “หมีก็น่ารักเหมือนกันค่ะ” ก่อนจะแกล้งชกไปที่หน้าของชุดหมี

ในตอนท้ายของรายการ ในขณะที่ยังเซชานกำลังพยายามเกลี้ยกล่อมจอนโซมินว่า เขากำลังถูกกล่าวหาจากคิมจงกุก อยู่ดีๆ เธอก็คว้ามือถือของเธออกมาและถ่ายคลิปเขา ด้วยความงง ทั้งยุนแจซอกและยังเซชานจึงถามเธอว่า “ทำอะไรน่ะ?” จอนโซมินจึงตอบว่า “ฉันจะถ่ายคลิปไว้ค่ะ” และยังเซชานก็หัวเราะออกมาและบอกว่า “แต่เธอจะถ่ายด้วยมือถือทำไม ในเมื่อที่นี่ก็มีกล้องเต็มไปหมด?”

ยูแจซอกจึงแกล้งถามว่า “คุณจะถ่ายไว้เพื่อที่คุณจะได้เก็บไว้ดูทีหลังตอนที่คิดถึงเซชานใช่มั้ยล่ะ?”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X