หัวหน้าพีดีรายการทีวีเล่าเรื่องการชวนแกรี่ (Gary) และลูกชายของเขาเข้ามาเป็นครอบครัวใหม่ในรายการวาไรตี้ยอดนิยม
2020-01-12 10:46:20
Advertisement
Pyramid Game

 

คังบงกยู (Kang Bong Kyu) หัวหน้าพีดีรายการ “The Return Of Superman” เล่าเรื่องการรับแกรี่ (Gary) และลูกชายของเขาเข้ามาเป็นครอบครัวใหม่ในรายการ!

ในวันที่ 7 มกราคม มีการประกาศว่าแกรี่จะกลับมาสู่หน้าจอทีวีพร้อมคังฮาโอ (Kang Ha Oh) ลูกชายวัย 26 เดือนของเขาในรายการเรียลลิตี้ครอบครัวชื่อดังทางช่อง KBS “The Return Of Superman” ซึ่งในรายการจะประกอบไปด้วยคุณพ่อคนดังที่จะมาดูแลลูกๆ ของพวกเขาตอนที่ภรรยาไม่อยู่

ในการพูดคุยกับสื่อในวันที่ 7 มกราคม คังบงกยูบอกว่า “ผมคิดว่าแกรี่ไม่ได้ออกทีวีมาประมาณ 3 ปีแล้ว มันค่อนข้างซักพักแล้วเหมือนกันที่เราไปชวนเขาให้มาออกรายการนี้ และหลังจากกังวลอยู่พักนึง เขาก็ตอบตกลงการมาเข้าร่วมรายการทันที”

แกรี่ประกาศข่าวการแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการของเขาในเดือนเมษายนปี 2017 และทั้งคู่ก็ให้กำเนิดลูกชายคนแรกในเดือนพฤศจิกายนของปีเดียวกัน หลังออกจากรายการ “Running Man” ในช่วงท้ายปี 2016 เขาก็พักงานจากวงการบันเทิงเพื่อโฟกัสกับบทบาทของสามีและพ่อแทน

คังบงกยูบอกว่า “ขั้นตอนการแคสติ้งเขาไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ไม่สิ การแคสติ้งไม่เคยง่ายอยู่แล้ว มันเป็นอะไรบางอย่างที่ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับการให้คนๆ หนึ่งต้องมาโชว์ลูกของเขาและบ้านของเขา”

เขาพูดต่อว่า มีคนอยากรู้เรื่องของแกรี่เป็นพิเศษเพราะแกรี่เป็นพ่อที่เป็นศิลปินฮิพฮอพและมันจะเป็นครั้งแรกของแกรี่ทางหน้าจอทีวีหลังจากที่เขาห่างหายไปนาน เขาอธิบายว่าบางคนก็อาจจะมีอคติไปก่อนแล้วด้วยว่าภาพของ “ฮิพฮอพ” และ “พ่อคน” นั้นดูไม่ค่อยเข้ากันได้นัก พวกเขาจึงอยากรู้ว่าแกรี่กับลูกจะเป็นยังไงเวลาอยู่ด้วยกัน เหมือนกับที่ผู้คนเคยอยากรู้เรื่องของทาโบล (Tablo) และยังดงกึน (Yang Dong Geun) ตอนที่พวกเขาเคยมาออกรายการก่อนหน้านี้เช่นกัน และเขายังบอกเพิ่มอีกว่า “เรื่องที่ทุกคนอยากรู้มากที่สุดก็คือลูกชายของแกรี่”

เขาบอกว่าพวกเขาได้ถ่ายทำส่วนแรกเสร็จแล้ว แต่วันที่ที่แน่นอนในการออกอากาศนั้นยังไม่มีการตัดสินใจ โดยรายการ “The Return Of Superman” นั้นปกติจะออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 21.30 น. ตามเวลาเกาหลี

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X