พัคโบกอม (Park Bo Gum) พัคโซดัม (Park So Dam) เตรียมรับบทนำในซีรีส์ Youth Records
2020-01-10 14:10:15
Advertisement
คลิก!!!

 

สื่อรายงานว่า พัคโบกอม และ พัคโซดัม ได้รับบทนำในซีรีส์เรื่อง Youth Records ทางช่อง tvN ร่วมแสดงกับดาราดาวรุ่ง บุนอูซอก

แหล่งข่าววงในบอกว่า

"พัคโบกอม พัคโซดัม และ บุนอูซอก เตรียมรับบทนำในซีรีส์เรื่อง Youth Records ทางช่อง tvN ทั้ง 3 คนพบกันเป็นครั้งแรกเมื่อ 8 มกราคมที่ผ่านมา"

Youth Records เป็นเรื่องราวที่จะมาเติมเต็มความฝันและความหวังให้กับผู้ชม บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นที่พยายามไปให้ถึงความฝันที่พวกเขาอยากจะเป็นดารา

พัคโบกอม จะรับบทเป็น ซาฮเยจุน เขาเป็นนางแบบที่ต้องการเป็นนักแสดง เป็นคนที่จริงจังและตั้งใจจริง รู้ว่าควรจะทำอะไรที่ไหนเพื่อวาดฝันของเขาให้เป็นจริง เขาดูดีเมื่อเป็นนายแบบ แต่สำหรับการแสดงเขากลับไม่ผ่านการทดสอบ

พัคโซดัม รับบท อันจุงฮา ช่างแต่งหน้า เธอเป็นคนที่มีจิตใจอบอุ่น และ อัธยาศัยดี ซึ่งมองโลกในแง่บวกเสมอ แม้ว่าเธอจะได้ชื่อว่าเป็นคนดังแต่เธอก็ยังรู้สึกโดดเดี่ยว

บุนอูซอก แสดงเป็น นายแบบ และนักแสดงที่ชื่อ วอนเฮฮโย (Won Hae Hyo) เป็นนักแสดงที่สร้างชื่อเสียงของเขา ให้เป็นที่รู้จักต่อสาธารณชนผ่านผลงานยอดนิยมหลายเรื่อง แต่เขากลับรู้สึกว่าเขานั้นไม่มีตัวตน

ซีรีส์ Youth Records ดูแลการผลิตโดย อันกิลโฮ โปรดิวเซอร์ที่มีผลงานการันตีคุณภาพมาแล้วอย่าง Stranger Memories of the Alhambra และ Watcher บทละครเขียนโดย ฮามยองฮี ที่เคยมีผลงานอย่าง Doctors และ Temperature of love

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X