Dispatch เปิดเผยรายละเอียดการยุบวง X1
2020-01-09 18:54:01
Advertisement
Pyramid Game

 

Dispatch ได้เปิดเผยรายละเอียดใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการตัดสินใจยุบวง X1 เมื่อไม่นานมานี้ 

เมื่อวันที่ 9 มกราคม, Dispatch รายงานว่าได้รับข้อมูลการโหวตยุบวง X1 มาตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ รายละเอียดในข่าวเล่าว่า ตัวแทนต้นสังกัดของสมาชิกวง X1 ได้เข้าไปที่ตึก CJ ENM ซึ่งตั้งอยู่ที่โซล เมื่อวันที่ 6 มกราคม เวลา 16.00 น. เพื่อตัดสินอนาคตของวง

การประชุมครั้งนี้ประกอบด้วย โชยูมยอง ซีอีโอของค่าย Swing Entertainment ซึ่งดูแลวง X1 และตัวแทนจากค่ายต้นสังกัดของสมาชิกแต่ละคนอีก 9 คน ได้แก่ค่าย Play M Entertainment (ฮันซึงอู (Han Seung Woo)), Yuehua Entertainment (โจซึงยอน (Cho Seung Youn)), TOP Media (คิมอูซอก (Kim Woo Seok)), OUI Entertainment (คิมโยฮัน (Kim Yo Han)), MBK Entertainment (อีฮันกยอล (Lee Han Gyul) และ นัมโดฮยอน (Nam Do Hyon), Woollim Entertainment (ชาจุนโฮ (Cha Jun Ho)), DSP Media (ซนดงพโย (Son Dong Pyo)), Brand New Entertainment (อีอึนซัง (Lee Eun Sang)) และ Starship Entertainment (คังมินฮี (Kang Min Hee) และ ซงฮยองจุน (Song Hyeong Jun))

ก่อนจะเริ่มโหวตว่าจะยุบวงหรือไม่ ผู้เข้าประชุมได้หารือถึงความเป็นไปได้ในการโปรโมท หรือยุบวง ประมาณ 1 ชั่วโมง 

ผลสรุปออกมาว่า บริษัทแม่ของสมาชิกวง X1 ทั้ง 9 บริษัท ต้องเห็นชอบไปในทิศทางเดียวกัน ถ้ามีบริษัทใดบริษัทหนึ่งอยากให้ยุบวง วงก็ต้องถูกยุบ แม้อีก 8 บริษัทจะอยากให้โปรโมทต่อก็ตาม 

สำหรับผลโหวต มี 4 บริษัทที่โหวตให้ X1 โปรโมทต่อ และอีก 4 ขอให้ยุบวง บริษัทสุดท้ายน่าจะโหวตให้ไม่ยุบวง แต่บัตรลงคะแนนไม่ชัดเจน จึงไม่ถูกนับ แต่อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์ที่ได้ก็ไม่เปลี่ยนแปลง คือยุบวง การโหวตนี้ใช้เวลาทั้งสิ้น 10 นาที

หนึ่งในบริษัทต้นสังกัดของสมาชิกวงบอกว่า อยากให้รออีกซักเล็กน้อย ก่อนประกาศเรื่องยุบวง แต่บริษัทที่เหลืออยากให้ประกาศเลย เพื่อวางแผนอย่างอื่นต่อในอนาคต

ด้านซีอีโอของ CJ ENM ซึ่งออกจากห้องไปขณะมีการโหวตได้กลับเข้ามาอีกครั้งเพื่อฟังคำตัดสินจากต้นสังกัดทั้ง 9 ค่าย ทุกคนตัดสินใจจะอยู่ในห้องประชุมต่อจนกว่าทางด้าน CJ ENM จะประกาศผลการประชุมนี้ออกไปอย่างเป็นทางการ เพื่อป้องกันข่าวรั่วไหลและได้รับข้อมูลที่คลาดเคลื่อน

มีรายงานว่า โจยูมยองได้แนะนำให้สมาชิกวง X1 เข้าร่วมการประชุมครั้งนี้ด้วย แต่บริษัทต้นสังกัดหลายบริษัทไม่เห็นด้วย พร้อมบอกว่าทางบริษัทได้พูดคุยกับศิลปินของตนก่อนหน้านี้แล้ว

และในเวลา 18.15 น. ต้นสังกัดได้แจ้งให้สมาชิกวง X1 ทราบถึงผลโหวต เป็นเวลาก่อนที่จะมีการแถลงข่าวการยุบวงประมาณครึ่งชั่วโมง 

จากรายงานของ Dispatch เปิดเผยว่า โจยูมยองแนะนำให้ X1 ปล่อยเพลงสุดท้ายซึ่งอัดไว้เรียบร้อยแล้วช่วงฤดูหนาวนี้ แต่ต้นสังกัดหลายบริษัทไม่เห็นด้วย รวมถึงไอเดียที่จะอัดวิดีโอบอกลา ที่มีบางบริษัทไม่เห็นด้วยเช่นกัน

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X