ท็อปไอดอลที่ไม่สามารถซ่อนวิชวลที่โดดเด่นของพวกเขาไว้ได้ถึงแม้จะสวมมาสก์เอาไว้ก็ตาม
2020-01-09 12:26:02
Advertisement
คลิก!!!

 

ยุคนี้เป็นยุคที่ไอดอล K-Pop เดินทางไปทั่วโลกกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับไอดอลที่งานยุ่งมาก พวกเขาจะไม่มีเวลาพอที่จะดูแลแฟชั่นสนามบินสุดเพอร์เฟคต์ของตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้าได้ เพราะเรื่องเหล่านี้กลายเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลามากกว่าเงินทองเสียอีก มีจำนวนนับครั้งไม่ถ้วนเลยที่พวกเขาปรากฏตัวพร้อมมาสก์บนใบหน้า หรือหมวกบนศีรษะ อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะมีแค่ดวงตาของพวกเขาที่โผล่ออกมาให้เห็น ไอดอลเหล่านี้ก็ยังดูเปล่งประกายในสายตาของแฟนคลับอยู่ดี และนี่คือรายชื่อของไอดอลส่วนหนึ่งที่แสดงให้เห็นถึงลุคสุดเท่เบื้องหลังการปกปิดของพวกเขา

1. ไค (Kai) EXO - โดดเด่นถึงแม้จะสวมมาสก์เอาไว้

นอกจากกิจกรรมกับวง EXO แล้ว ล่าสุดไคยังมีงานโปรโมทมากมายทั่วโลกกับยูนิต SuperM ที่เป็นการรวมตัวของศิลปินในบริษัท SM Entertainment ในเมื่อการแต่งหน้าในการเดินทางไปสนามบินนั้นแทบเป็นไปไม่ได้เลยสำหรับคนที่งานยุ่งอย่างเขา มาสก์ที่ปกปิดใบหน้าของเขาไว้จึงกลายเป็นไอเท็มแฟชั่นสำคัญที่ขาดไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ผู้คนยังมองว่าแฟชั่นสนามบินของไคนั้นก็ยังทำให้ทุกคนจดจำเขาได้อย่างแน่นอน ดังนั้นถึงแม้จะสวมมาสก์ปกปิดใบหน้าเอาไว้ ไคก็ยังเป็นไคอยู่ดี

2. แทยอน (Taeyeon) SNSD - โดดเด่นด้วยผิวที่สว่างใสเสียยิ่งกว่าสีของมาสก์

“ความขาวระดับ 9” คือชื่อเล่นที่แฟนคลับตั้งให้กับแทยอน ผู้ที่มีผิวขาวสว่างเป็นพิเศษท่ามกลางสมาชิก SNSD ผิวของเธอนั้นขาวมากราวกับไปเพิ่มระดับความสว่างของผิวไปเป็นระดับที่สูงสุดในรูปเซลฟี่ ด้วยเหตุนี้ แทยอนเองก็ภูมิใจกับผิวขาวใสของเธอมากด้วยเช่นกัน เมื่อมาปรากฏตัวที่สนามบิน ผิวของเธอก็จะโดดเด่นอยู่เสมอ ถึงแม้จะใส่มาสก์สีขาว ความสว่างของผิวเธอก็ยังเปล่งประกายและได้รับความสนใจด้วยเช่นกัน หรือแม้จะใส่มาสก์สีดำ ความตัดกันของสีมาสก์และสีผิวของเธอก็ยิ่งทำให้ผิวใสของแทยอนโดดเด่นมากขึ้นไปอีก

3. เซฮุน (Sehun) EXO – เห็นแล้วก็จำได้จากระยะ 100 เมตรเพราะสายตาเฉียบคมของเขา

เสน่ห์ของเซฮุนคือดวงตาเฉียบคมอันเป็นลักษณะเฉพาะตัวของเขาที่ดูเหมือนแต่งตาสโมกกี้อายถึงแม้จะไม่ได้แต่งหน้าเลยก็ตาม แม้กระทั่งแฟนๆ K-Pop ยังพูดอยู่บ่อยๆ ว่าเขาได้บัตรผ่านเข้าบ้านสลิธีรินไปเลย นั่นจึงอาจจะเป็นสาเหตุที่ถึงแม้จะมองจากระยะไกลๆ เซฮุนที่ชอบปกปิดหน้าตาของเขาไว้ด้วยมาสก์และโผล่มาแค่ดวงตาก็ยังดึงดูดความน่าสนใจและโดดเด่นอยู่เสมอ

4. BTS – เปลี่ยนมาสก์ให้เป็นไอเท็มแฟชั่น!

นอกจากในเกาหลีแล้ว BTS ยังครองใจคนทั่วโลกอีกด้วย จากความถี่ของทัวร์ในต่างประเทศ พวกเขาจึงใช้เวลาบนเครื่องบินไปเยอะมากด้วยเช่นกัน สำหรับวงที่มีตารางงานแน่นและเข้าออกประเทศอยู่บ่อยๆ แฟชั่นสนามบินที่เพอร์เฟคต์จากหัวจรดเท้าจึงไม่เพียงแต่กินเวลาเท่านั้นแต่ยังเป็นไปไม่ได้เลย อย่างไรก็ตาม ถึงแม้พวกเขาจะปกปิดใบหน้าไว้ด้วยมาสก์และหมวก BTS ก็ยังดึงดูดความสนใจจากสไตล์ของพวกเขาอยู่เสมอ สามารถพูดได้เลยว่าตอนนี้มาสก์เป็นส่วนหนึ่งของแฟชั่นที่พวกเขาขาดไม่ได้ด้วยซ้ำ

ความจริงที่ว่าไอดอลเหล่านี้ยังรักษาภาพลักษณ์ของพวกเขาไว้ให้ดูดีได้ถึงแม้จะสวมหมวกหรือมาสก์เอาไว้นั้นดูน่ามหัศจรรย์ไม่น้อย อย่างไรก็ตาม เบื้องหลังสิ่งเหล่านี้ก็คือความเหน็ดเหนื่อยของคนดังที่ต้องโชว์ภาพลักษณ์ไร้ที่ติถึงแม้พวกเขาจะอยู่ที่สนามบินเป็นเวลาเพียงน้อยนิดก็ตาม ในปัจจุบัน แฟนๆ อาจจะเข้าใจได้ว่าคำว่า “แฟชั่นสนามบิน” นั้นก็คือ “แรงกดดัน” ต่อไอดอลคนโปรดของพวกเขาด้วย เพราะเหล่าไอดอลไม่สามารถแสดงความเหน็ดเหนื่อยออกมาได้ถึงแม้จะเพิ่งเดินทางไกลมาหลังจากจบการแสดงก็ตาม อย่างไรก็ตาม หากคนดังคนใดมีสไตล์เป็นของตัวเอง อย่างน้อยมันก็จะช่วยให้พวกเขาไม่ต้องปรากฏตัวพร้อมเมคอัพและทรงผมเบื้องหลังมาสก์หรือหมวก เพราะไม่ว่าพวกเขาจะปกปิดมากแค่ไหนก็ตาม ความยอดเยี่ยมของพวกเขาก็จะออกมาให้เห็นได้อยู่ดี

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X