คังโซรา (Kang So Ra) บอกว่าเธอพร้อมสำหรับความสัมพันธ์ที่จริงจังแล้ว
2020-01-09 12:25:54
Advertisement
Pyramid Game

 

ล่าสุดคังโซรา (Kang So Ra) เพิ่งพูดถึงเรื่องความรักและความสัมพันธ์ในการให้สัมภาษณ์ของภาพยนตร์ในปี 2020 ของเธอเรื่อง Secret Zoo

คังโซราแสดงออกว่าเธอรู้สึกเหมือนเวลาที่เธอควรเริ่มออกเดทมาถึงแล้ว

“ฉันคิดเรื่องนี้มาแล้วและฉันคิดว่าฉันอยากเริ่มออกเดทค่ะ เรื่องงานก็สำคัญเหมือนกันแต่ฉันได้ยินมาว่าทุกอย่างมีเวลาที่เหมาะสมของมันค่ะ ฉันได้ยินมาว่าฉันไม่ควรคาดหวังมากเกินไปและควรพร้อมสำหรับการประนีประนอมกันค่ะ” – คังโซรา

เมื่อถามถึงสเปคของหนุ่มในอุดมคติของเธอ คังโซราอธิบายว่ามันไม่ง่ายสำหรับเธอเลยที่จะเจอใครที่พอดีและอธิบายว่าคนแบบไหนที่เธอกำลังมองหาอยู่

“สุดท้ายแล้วฉันไม่เจอกับคนที่พอดีกับที่ฉันต้องการค่ะ ในตอนนี้ฉันแค่ชอบคนที่ใช้ชีวิตแบบเดียวกับฉันค่ะ มันสำคัญที่เราสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสนุกด้วยกัน ฉันคิดว่าเราสามารถแชร์ชีวิตประจำวันและคุณค่าที่เขามีด้วยกันได้ ฉันไม่คิดว่าฉันควรพบใครเพื่อความสนุกอีกต่อไปแล้ว ในตอนนี้ที่ฉันแก่ขึ้น ฉันควรจริงจังมากขึ้นค่ะ” – คังโซรา

คังโซรายังเปิดเผยด้วยว่าเธอจะย้ายออกจากบ้านและเริ่มใช้ชีวิตคนเดียวในปีนี้

“ฉันกำลังย้ายออกจากบ้านเพื่อไปอยู่คนเดียวในเดือนมีนาคมนี้ค่ะ ดังนั้นเป้าหมายในปีใหม่นี้ของฉันก็คือเริ่มต้นชีวิตด้วยตัวเอง ฉันตื่นเต้นที่จะตกแต่งห้องของฉันเอง ฉันสามารถตกแต่งได้ยังไงก็ได้ตามที่ฉันต้องการและเอาเตียงไว้ในห้องนอนก็ได้ถ้าฉันต้องการ” – คังโซรา

ขอให้คังโซราทำเป้าหมายในปีนี้ของเธอได้สำเร็จทั้งหมดนะ!

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X