4 เมคอัพกูรูสุดฮอตของเกาหลีแห่งปี 2019
2020-01-09 12:25:37
Advertisement
คลิก!!!

 

พวกเธอคือยูทูบเบอร์สุดฮอตชาวเกาหลีแห่งปี 2019 ที่ไม่ได้มีหน้าตาสวยงามเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่พวกเธอยังเต็มไปด้วยความสามารถอีกด้วย

ยูทูบเบอร์สาวคนดังเหล่านี้ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมาย พวกเธอมีรูปร่างหน้าตาที่สวยงาม, มีสไตล์แฟชั่นที่น่าสนใจ และสิ่งที่โดดเด่นก็คือเซนส์และความสามารถในด้านการแต่งหน้าของพวกเธอ

1. Risabae

Risabae มีชื่อเสียงด้านการเป็นตัวแทนที่นำกระแสใหม่ๆ ของศิลปะมาเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยม ในปี 2019 เธอได้สร้างเทรนด์ที่กวาดรางวัลมากมายอย่างเช่น รางวัล Trend Creator Award ในงาน "Elle Style Awards", รางวัล Beauty Creator ในงาน "6th Daesang Art and Cultural Awards" และรางวัล Content Creator ในงาน "Daesang Brand Of The Year"

นอกจากมีรูปร่างหน้าตาที่คล้ายกับซอนมี (Sunmi) แล้ว Risabae ยังได้รับความสนใจจากการเปลี่ยนลุคไปตามการแต่งหน้าของเธอ ไม่เพียงแต่แจ้งเกิดในฐานะ “คนดัง” ในวงการการแต่งหน้าเท่านั้น เธอยังโชว์ความสามารถในการร้องเพลงของเธอตอนที่ไปปรากฏตัวในรายการ "King of Masked Singer" อีกด้วย

2. คังแทริ (Kang Tae Ri)

คังแทริเกิดในปี 1991 และเธอยังเป็นนักร้องที่ออกซิงเกิ้ลอัลบั้มในปี 2013 อีกด้วย อย่างไรก็ตาม สไตล์การแต่งหน้าและการแต่งตัวของเธอทำให้ทุกคนให้ความสนใจกับรูปภาพที่เธอโพสต์ในโซเชียลมีเดียและบล็อกส่วนตัวของเธอมากกว่าในฐานะนักร้อง

ในฐานะหนึ่งในคนที่ทำให้ “กระแสผมสั้น” เป็นที่นิยมไม่น้อยไปกว่านักแสดงสาวโกจุนฮี (Go Joon Hee) คังแทริได้รับความสนใจจากใบหน้าที่น่ารักและมีเสน่ห์ของเธอ นอกจากนั้นแล้วเธอยังดึงดูดความสนใจจากผู้ที่ติดตามเธอด้วยสไตล์การแต่งตัวและไอเทมแฟชั่นของเธออีกด้วย

3. โซยุน (Soyoon)

โซยุนเป็นยูทูบเบอร์ที่เป็นที่รู้จัก ซึ่งเธอมีผู้ติดตามมากกว่า 550,000 คนจากสไตล์การแต่งหน้าของเธอที่ได้รับความสนใจจากวัยรุ่นจากลุคการแต่งหน้าไปโรงเรียนที่ดูเป็นธรรมชาติ, ลุคการแต่งหน้าโทนพีช, ลุคการแต่งหน้าฉลองการเรียนจบและอื่นๆ อีกมากมาย

นับตั้งแต่วันแรกของการทำงาน โซยุนโด่งดังอย่างรวดเร็วเมื่อเธอแสดงให้เห็นจุดแข็งของเธอด้วยเสียงที่มีเสน่ห์และใบหน้าสุดเพอร์เฟคต์ วิธีการแต่งหน้าสำหรับหญิงสาวที่ได้รับความนิยมมากมายที่โซยุนแนะนำเอาไว้อย่างชาญฉลาดในชาแนลของเธอนั้นเต็มไปด้วยเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์มากมาย โซยุนมีความรู้ที่กว้างขวางในเรื่องสไตล์การแต่งหน้าจนเรียกเธอได้ว่าเป็น “สารานุกรม” ในการแต่งหน้าได้อย่างไม่เกินจริงเลย

4. พัคอาอิน (Park Ah In)

พัคอาอินมีชาแนลยูทูบชื่อเดียวกับชื่อของเธอ เธออัพโหลดคลิปลงชาแนลของเธอให้ผู้ติดตามชมอยู่บ่อยๆ คลิปวิดิโอของเธอถูกแชร์ในโลกออนไลน์และมียอดผู้เข้าชมมากมายอยู่เสมอ

เพียงแค่รูปภาพที่เธอโพสต์ลงในโซเชียลมีเดียของเธอ ชาวเน็ตก็คาดเดาล่วงหน้าได้แล้วว่าเธอต้องมีเคล็ดลับในการแต่งหน้าที่น่าสนใจมากมายอย่างแน่นอน นอกจากนั้นแล้ว พัคอาอินยังใช้เครื่องประดับ เช่น หมวกหรือผ้าโพกศีรษะอยู่บ่อยๆ อีกด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงสไตล์ที่หลากหลายในการแต่งหน้าของเธอ ยิ่งไปกว่านั้น เธอยังแบ่งปันเคล็ดลับในการปกปิดสิวสำหรับสาวๆ อยู่บ่อยๆ อีกด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X