YG เผยภาพโปรไฟล์สมาชิกวง Treasure เตรียมตัวสำหรับการเดบิวต์
2020-01-09 09:43:11
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเวลา 12.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) วันที่ 8 มกราคม, YG Entertainment ได้ปล่อยภาพของ ชเวฮยอนซอก (Choi Hyunsuk), จีฮุน (Jihoon), โยชิ (Yoshi) และ จุนคยู (Junkyu) ในบล็อคทางการ โดยใช้ชื่อหัวข้อภาพว่า "TREASURE EDITORIAL vol.1" แน่นอนว่าทำให้แฟนคลับที่เฝ้ารออยู่ต่างตื่นเต้นที่ในที่สุดก็ได้เห็นภาพโปรไฟล์ของหนุ่มๆแล้ว 

ทั้ง 4 ภาพที่ปล่อยออกมา เป็นภาพของสมาชิกแต่ละคนที่แฝงเอกลักษณ์ของตัวเองไว้ ให้พลังแห่งอิสระและเด็กหนุ่ม จากภาพที่เผยออกมาทำให้หลายคนเริ่มคิดว่าแนวเพลงของวงนั้นจะออกมาในรูปแบบใด

ชเวฮยอนซอก ถือเป็นพี่ใหญ่ของวงที่มีภาวะผู้นำและทำหน้าที่ประสานความสัมพันธ์ของสมาชิกคนอื่นๆในวง เขาทำให้แฟนคลับตกหลุมรักในทักษะการออกแบบท่าเต้นและยังมีคาริสม่าเกินต้านทานเวลาเขาแร็ปบนเวที

จีฮุนเป็นสมาชิกมากความสามารถอีกคน และเป็นเจ้าของเสียงสูงอันทรงพลัง เมื่อรวมเข้ากับความสามารถในการเต้นอย่างหาตัวจับยาก ทำให้เขากลายเป็นคนที่มีหลากหลายคนสามารถและทำได้ดีในทุกด้าน และในอนาคตเราคงได้เห็นความสามารถของเขาบนเวทีได้มากขึ้น

โยชิ คือชายหนุ่มผู้หล่อเหลา เขามีลุคที่โดดเด่น เขาจะมาขโมยหัวใจแฟนคลับด้วยการแร็ปสุดเซ็กซี่บนเวทีและชีวิตประจำวันสุดน่ารักที่บอกเลยว่าคุณต้องตกหลุมรักเขาแน่นอน

จุนคยูมีความสามารถทางด้านการร้องเพลงและแต่งเพลง นอกจากคุณจะประทับใจในความสามารถของเขาแล้ว หลายคนอาจตกหลุมรักนิสัยซุ่มซ่ามส่วนตัวของเขาเข้าอีกด้วย 

วง Treasure เป็นวงที่ถูกรวมขึ้นมาจากรายการ YG Treasure Box ซึ่งออกอากาศทางช่อง JTBC2 และ VLIVE เมื่อปี 2019 ตอนแรกที่ออกอากาศมีผู้เข้าชมแบบเรียลไทม์บน VLIVE กว่า 150,000 คน และในตอนสุดท้ายมีผู้เข้าชม 1.72 ล้านคน มากกว่าตอนแรกที่ออกอากาศเป็น 11 เท่า

Treasure เป็นอีกวงที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากทั้งจากแฟนคลับในประเทศและต่างประเทศ

ก่อนหน้านี้ YG ได้ออกมาประกาศเมื่อวันที่ 6 มกราคม ว่า Treasure ได้มีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างของวงเล็กน้อย ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก หลายคนคาดว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จ ตามรอยเท้ารุ่นพี่ในค่ายทั้ง Big Bang, Winner และ iKON

ก่อนหน้านี้ YG ได้บอกว่า “ตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นไป เรามีแผนจะปล่อยรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับ Treasure เราจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้วงเดบิวต์อย่างประสบความสำเร็จและมีผลงานเพลงและกิจกรรมที่น่าสนใจให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X