ยอมจองอา ยืนยันร่วมแสดงกับคิมอูบิน, คิมแทริ, รยูจุนยอล และนักแสดงอีกมากมายในภาพยนตร์ที่น่าตั้งตารอ
2020-01-09 09:38:16
Advertisement
Pyramid Game

 

ยอมจองอา (Yum Jung Ah) ได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับชเวดงฮุน (Choi Dong Hoon) แล้ว!

ในวันที่ 8 มกราคม แหล่งข่าวของต้นสังกัดของยอมจองอา บริษัท Artist Company บอกกับสื่อว่า “ยอมจองอาได้ยืนยันว่าเธอจะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของชเวดงฮุนแล้ว การถ่ายทำจะเริ่มในเดือนกุมภาพันธ์”

โดยเธอจะร่วมแสดงกับ รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol), คิมแทริ (Kim Tae Ri), คิมอูบิน (Kim Woo Bin), โจอูจิน (Jo Woo Jin), ฮันนี่ ลี (Honey Lee), และคิมอึยซอง (Kim Ui Sung) ยอมจองอาเคยร่วมงานกับผู้กำกับชเวดงฮุนมาแล้วในภาพยนตร์ก่อนหน้านี้เรื่อง “The Big Swindle” และ “Jeon Woo-chi: The Taoist Wizard”

ภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้เป็นผลงานของผู้กำกับชเวดงฮุนต่อจากผลงานเรื่อง “Assassination” ซึ่งออกฉายในปี 2015 โดยมีข่าวลือว่าภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาจะเป็นการขยายเรื่องราวของเรื่อง “Jeon Woo-chi: The Taoist Wizard” และจะเป็นภาพยนตร์อาชญากรรมวิทยาศาสตร์นวนิยายเกี่ยวกับเอเลี่ยนที่อาศัยอยู่ในเกาหลี ก่อนหน้านี้ผู้กำกับชเวดงฮุนเคยเตรียมรีเมคภาพยนตร์ของฮ่องกงเรื่อง “Wiretap” แต่กระบวนการผลิตก็ต้องหยุดพักชั่วคราวหลังจากนักแสดงนำคิมอูบินได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็ง ตอนนี้ผู้กำกับจึงมุ่งความสนใจมาที่โปรเจ็คต์นี้แทนและจะเริ่มถ่ายทำในเดือนกุมภาพันธ์

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความสนใจมากมายตั้งแต่รายชื่อนักแสดงที่มีทั้งนักแสดงที่เป็นที่นิยมและนักแสดงที่มีความสามารถมาก รายชื่อนักแสดงในเรื่องนี้ถูกเรียกว่าเป็น “Avengers” แห่งเกาหลีและถูกคาดหวังว่าจะโด่งดังและประสบความสำเร็จถึงแม้ภาพยนตร์ดังกล่าวจะยังอยู่ในขั้นตอนการผลิตเท่านั้นก็ตาม โดยยอมจองอาและคิมอูบินที่เป็นผู้ที่อยู่ในรายชื่อนักแสดงก่อนหน้านี้ในเรื่อง “Wiretap” ก็แสดงความมั่นคงกับผู้กำกับในการมาร่วมงานกับเขาในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ด้วยเช่นเดียวกัน

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับชเวดงฮุนจะมีทั้งหมด 2 ภาคด้วยกัน โดยบทภาพยนตร์ที่จะเสร็จสมบูรณ์เร็วๆ นี้ก็จะถูกส่งให้ทีมงานและนักแสดง เช่นเดียวกับเรื่อง “Along with the Gods” ทั้ง 2 ภาคของภาพยนตร์จะถูกถ่ายทำในช่วงเวลาเดียวกันและเริ่มออกฉายในปี 2021 โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเผยแพร่โดย CJ ENM ซึ่งเป็นผู้ลงทุนในการผลิตเช่นกัน

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X