เจ้าของร้านคาเฟ่เปิดเผยว่าข่าวลือเรื่องการเดทของพัคโบยอง (Park Bo Young) กับคิมฮีวอน (Kim Hee Won) เริ่มต้นได้อย่างไร
2020-01-09 09:33:40
Advertisement
คลิก!!!

 

รายการ Access Showbiz Tonight ทางช่อง SBS ได้ไปเยี่ยมเยียนคาเฟ่ที่มีข่าวลือเรื่องการเดทของพัคโบยอง (Park Bo Young) กับคิมฮีวอน (Kim Hee Won) เริ่มต้นขึ้นและพูดคุยกับเจ้าของร้านคาเฟ่ถึงข่าวนั้น

ก่อนการสัมภาษณ์นี้ ภาพคลิปวิดิโอของพัคโบยองกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ ก่อให้เกิดข่าวลือว่าเธอกำลังออกเดทกับนักแสดงคิมฮีวอนซึ่งทั้งต้นสังกัดของพัคโบยองและคิมฮีวอนต่างก็ปฏิเสธข่าวนั้น

จากเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าของร้านคาเฟ่จึงขอโทษและอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น

“ผมอยากจะอวดเรื่องที่พัคโบยองกับคิมฮีวอนมาที่คาเฟ่ของผม ผมก็เลยติดภาพคลิปจากกล้องวงจรปิดของพวกเขาไว้บนผนัง ซึ่งทำให้เกิดข่าวลือนั้น ผมขอโทษจริงๆ ครับ” – เจ้าของร้านคาเฟ่

เขาอธิบายว่าปกติแล้วเขาจะถ่ายรูปกับคนดังที่มาที่ร้าน แต่พัคโบยองไม่ถ่ายรูปด้วย

“ตอนที่คนดังมาที่ร้านของผม ผมเป็นเกียรติมากครับ ปกติผมก็เลยจะถ่ายรูปกับพวกเขาและขอลายเซ็นเอาไว้ แต่พัคโบยองไม่อยากถ่ายรูป ผมก็เลยได้แค่ลายเซ็นของเธอ ผมเสียใจที่ผมไม่ได้ถ่ายรูปกับเธอ ผมก็เลยไปแคปรูปจากคลิปกล้องวงจรปิดและติดมันไว้กับลายเซ็นของเธอครับ” – เจ้าของร้านคาเฟ่

แต่เจ้าของร้านคาเฟ่ชี้แจงว่าเขาไม่ใช่คนที่ทำให้มันเป็นกระแสไปทั่วโลกออนไลน์

“ผมคิดว่าลูกค้าของผมถ่ายรูปนั้นไปและเผยแพร่มันในเน็ตครับ ผมไม่รู้ว่ามันจะกลายเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนี้ ผมรู้สึกแย่มาก หลังจากเหตุการณ์นั้น ผมเอาภาพของคนดังลงจากผนังหมดเลยครับ” – เจ้าของร้านคาเฟ่

รับชมรายการเต็ม:

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X