ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) แสดงความไม่พอใจที่ผู้คนคาดหวังความโศกเศร้าของเธอและพูดถึงคอมเมนท์ว่าร้าย
2020-01-08 18:22:48
Advertisement
Pyramid Game

 

ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) แสดงความไม่พอใจต่อการที่ผู้คนคาดหวังว่าเธอควรรู้สึกอย่างไรหรือแสดงออกอย่างไรกับการจากไปของคนที่เธอรัก โดยในวันที่ 7 มกราคม เธอโพสต์อินสตาแกรมว่า

“ขอฉันถามอะไรอย่างนึงนะคะ นี่ไม่ได้หมายถึงชาวเน็ตโดยตรงนะ

คนที่สูญเสียคนที่รักไปต้องเก็บตัวอยู่ที่บ้านและร้องไห้หรอ? มันไม่ใช่กรณีที่ฉันรู้สึกอารมณ์ไม่แน่นอนด้วย แต่ถ้าคุณใช้ฉันไม่ได้เพราะคุณห่วงว่าฉันจะเป็นอะไรมั้ย อย่างน้อยสิ่งที่คุณทำได้ก็คือมีมารยาทบ้าง ถ้าคุณจะเปลี่ยนใจง่ายๆ เหมือนที่คุณพลิกฝ่ามือ อย่างน้อยก็ควรมีความเคารพกันบ้าง

เวลาที่เหมาะสมในการไม่ทำอะไรเลยของฉันมันนานแค่ไหนกันล่ะคะ?

คุณพูดกับคนดังว่าพวกเขาไม่ควรเอาตัวเองไปกังวลกับคอมเมนท์ว่าร้าย แต่พวกเขาทำให้คุณกังวลงั้นหรอคะ?”

หลังจากนั้นโพสต์ดังกล่าวก็ถูกแก้ไขเป็น

“สิ่งที่ฉันพูดไม่ได้หมายถึงคนที่คอมเมนท์ว่าร้ายโดยตรง แต่เป็นเพราะหลายๆ คนเป็นกังวลค่ะ...

คอมเมนท์ว่าร้ายงั้นหรอ? ตั้งแต่ตอนนั้นจนมาถึงตอนนี้ ฉันก็ยังพบว่าชีวิตของคนที่คอมเมนท์ว่าร้ายนั้นน่าสงสารค่ะ ในขณะที่พวกเขาวิ่งไล่หาความสนุกไปบนคีย์บอร์ด ฉันไม่รู้สึกผิดซักนิดเพราะฉันทำงานอย่างหนักและฉันได้สร้างชีวิตสำหรับตัวเองที่ฉันภูมิใจค่ะ

บางคนเคยพูดว่าขอบเขตของความบันเทิงที่คนบันเทิงมอบให้นั้นรวมไปถึงการเป็นหัวข้อของการนินทาเพื่อความสนุกสนานของคนอื่นด้วย ฉันก็ไม่คิดว่าพวกเขาพูดผิดไปทั้งหมดหรอกค่ะ

อย่างไรก็ตาม ฉันไม่มีความตั้งใจที่จะเสียเวลาและอารมณ์ไปให้กับคนที่น่าสงสารเหล่านั้นที่วิ่งไล่หาการเติมเต็มที่ไร้ความหมายและใจแคบหรอกนะคะ

ฉันไม่ได้มีคนที่มาคอมเมนท์ว่าร้ายมากมายด้วยซ้ำ แต่ฉันจับตาดูบางส่วนของพวกเขาและคอมเมนท์ของพวกเขาอยู่ค่ะ การวิ่งไล่หาความสนุกมากเกินไปแบบนั้นมันจะทำลายคุณได้นะคะ

ขอบคุณที่เป็นห่วงค่ะ”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X