JYP แจ้งความจับ สตอล์กเกอร์ ที่ตามรบกวน นายอน วง TWICE
2020-01-08 18:07:55
Advertisement
Pyramid Game

 

หลังจากผ่านไปเกือบสัปดาห์ ในที่สุด JYP Entertainment ก็เริ่มดำเนินการทางกฎหมายต่อ สตอล์กเกอร์ ที่ตามรบกวนนายอน (Nayeon) วง ทไวซ์ (TWICE)

JYP Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 8 มกราคม ว่าทางบริษัทได้แจ้งความในคดีอาญา และขอให้มีคำสั่งห้ามเข้าใกล้นายอนต่อ สตอล์กเกอร์ ชาวต่างชาติที่ตามรบกวนเธออยู่ในขณะนี้ 

“เราได้แจ้งความคดีอาญาต่อสตอล์กเกอร์ชาวต่างชาติที่ตามติดนายอนในความผิด ขัดขวางการทำธุรกิจ (ผิดกฎหมายอาญามาตรา 314) โดยแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจกังนัม นอกจากนี้เราได้ยื่นคำร้องของคำสั่งห้ามเข้าใกล้นายอนที่ศาลกลางกรุงโซลเมื่อวันที่ 7 มกราคม แล้วด้วยเช่นกัน” - JYP Entertainment

JYP Entertainment อธิบายต่อถึงเหตุผลที่บริษัทตัดสินใจแจ้งความ

“เราได้ทำการตักเตือนสตอล์กเกอร์คนดังกล่าวไปแล้วหลายครั้งว่าไม่ให้เข้าใกล้นายอน แต่เขาก็ยังคงพยายามเข้าถึงตัวเธอ สตอล์กเกอร์ไม่ฟังคำเตือนของเราเลย และเมื่อวันที่ 1 มกราคม เขาได้ขึ้นเครื่องบินเที่ยวบินเดียวกันกับนายอน และพยายามเข้าใกล้เธออีกครั้ง ทำให้เกิดความวุ่นวายบนเครื่องบิน 

เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มีการลงโทษสูงสุด ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจถึงความปลอดภัยของศิลปินของเรา” - JYP Entertainment

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 1 มกราคม ได้มีการโพสลงในอินสตาแกรมสตอรี่ของวงทไวซ์ เป็นข้อความทำให้คิดว่าสตอล์กเกอร์คนดังกล่าวตามนายอนขึ้นไปบนเครื่องบิน

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X