เทา (Tao) พูดถึงวง EXO ในรายการวาไรตี้จีน
2020-01-07 18:27:07
Advertisement
คลิก!!!

 

ระหว่างถ่ายทำรายการ The Protectors รายการวาไรตี้ของจีนในประเทศฝรั่งเศส เทา (Tao) หรือ หวงจื่อเทา (Huang Zitao) ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นสมาชิกวง บีทีเอส (BTS)

เทาเห็นหญิงสาวกำลังดูอินสตาแกรมของเขาอยู่ เลยเสนอที่จะถ่ายรูปกับพวกเธอ

หญิงสาวเข้ามาหาและถามเขาว่าเป็นสมาชิกวง บีทีเอส หรือเปล่า เพราะเพื่อนของเธอบอกว่า เขาดูเหมือนไอดอลเคป็อปมาก

เทาขอบคุณสาวๆ และบอกไปว่าเขาไม่ได้เป็นสมาชิกวงบีทีเอส หลังจากนั้นเขาถามว่า รู้จักวง เอ็กโซ (EXO) หรือเปล่า ก่อนจะบอกว่าเขาเคยเป็นสมาชิกวงเอ็กโซ

“รู้จักเอ็กโซไหมครับ ผมเคยเป็นสมาชิกวงเอ็กโซมาก่อน” - เทา

หนึ่งในหญิงสาวถึงกับร้อง “ว้าว” ซึ่งน่าจะหมายความว่าพวกเธอเคยได้ยินชื่อของเอ็กโซมาก่อน! เทาดูเขินอายในสถานการณ์ดังกล่าว ก่อนจะหัวเราะแบบเขินๆตอนที่หญิงสาวเหล่านั้นเดินออกไป เขาพูดติดตลกว่า ตอนที่เขาเป็นสมาชิกวงเอ็กโซ บีทีเอสเพิ่งจะเดบิวต์เองนะ จากนั้นเขาขอให้ทีมงานตัดฉากดังกล่าวออก

 “ตัดตอนเมื่อกี้ออกด้วยนะครับ พวกเขาบบอกผมเหมือนสมาชิกซักคนของบีทีเอส พวกเขาบอกผมเหมือนสมาชิกวงบีทีเอส! ตอนนั้นบีทีเอสเพิ่งเดบิวต์เอง ต้องขอโทษคนที่คิดว่าผมเป็นสมาชิกวงบีทีเอสด้วย ผมยังไม่รู้ว่าใครเป็นใครเลยในวงนั้น แล้วผมเป็นใคร? แล้วผมอยู่ที่ไหนเหรอ?” 

แฟนคลับเข้าใจว่าเขาพูดติดตลก และรู้สึกดีใจที่เทายังพูดถึงเอ็กโซอยู่ และดีใจที่เขายังจดจำช่วงเวลาที่เคยเป็นไอดอลเกาหลีได้!

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย    http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X