จีฮโย (Jihyo) วง TWICE โพสจดหมายขอโทษต่อความคิดเห็นของเธอ และ อธิบายว่ารู้สึกอย่างไรเมื่อปีที่ผ่านมา
2020-01-07 15:54:20
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อ 7 มกราคม จีฮโย โพสข้อความถึงชาว วันซ์ (ชื่อแฟนคลับวงทไวซ์) เพื่ออธิบายข้อความที่เธอแสดงความคิดเห็นไว้ใน วีแอพแชท

ความคิดเห็นที่ตอบกลับคำถามที่ว่า ทำไมเธอถึงหายไปช่วงระหว่างการแสดงในงาน 2019 Mnet Asian Music Awards (MAMA) เธอเลือกใช้คำว่า “웅앵웅” (oong-aeng-oong) ทำให้ได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตบางส่วน

โดยในภาษาเกาหลี เธอใช้คำว่า “웅앵웅” ซึ่งเป็นภาษาไม่เป็นทางการในภาษาแชทที่มาจากอินเตอร์เน็ตและเป็นคำที่มักจะใช้กันในโลกออนไลน์ เช่น ทวิตเตอร์ ใน 2 รูปแบบความหมาย แบบแรกคือความหมายเดียวกับกำว่า “บลาๆๆ” ของภาษาอังกฤษ และแบบที่ 2 คือการไม่ใส่ใจคำบ่นของคนอื่น เหมือนกับภาษาอังกฤษที่แปลว่า “อะไรก็ช่างเหอะ”

เธอดูเหมือนกำลังแสดงทัศนคติว่า “ขอโทษนะ แต่ไม่ได้เสียใจหรอก”

ในจดหมายถึง วันซ์ โพสไว้ที่แฟนคาเฟ่ของ ทไวซ์ อย่างเป็นทางการ จีฮโยได้ออกมาขอโทษต่อถ้อยคำที่เธอพูด และ อธิบายสาเหตุที่เธอต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว

นี่คือคำแถลงของจีฮโย ทุกถ้อยคำ

"ฉันขอโทษที่ทำให้ชาววันซ์อาจจะเจ็บปวดและผิดหวังเกี่ยวกับเหตุการณ์ใน วีแอพแชท เมื่อวานนี้ ฉันเสียใจจริงๆ

ฉันจะขอพูดแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไปตั้งแต่ต้นจนจบ เมื่อมีนาคมปีที่แล้ว ข่าวลือต่างๆได้แพร่สะพัดออกไปโดยมีชื่อฉันเข้าไปเกี่ยวข้องตั้งแต่นั้นฉันก็เริ่มกลัวที่จะพบเจอผู้คน ส่วนสาเหตุที่ฉันทำไมถึงร้องไห้ที่สนามบิน นั่นเพราะผู้คนถ่ายรูปฉัน มองมาที่ฉัน ตะโกนใส่ฉัน และนั่นทำให้ฉันกลัวมาก ฉันกลัวว่าพวกเขาคิดยังไงกับฉัน และ ทุกสายตาที่จับจ้อง พวกเขามองฉันอย่างไร

 

เมื่อเดือนสิงหาคม เรื่องชีวิตส่วนตัวของฉันกลายเป็นที่รู้กันไปทั่ว และ มีเรื่องที่ไม่เป็นความจริงเกิดขึ้น นั่นทำให้ฉันวิตกกังวล มีอาการโรคซึมเศร้า ความกลัว และอารมณ์ในเชิงลบหลายรูปแบบ เริ่มถาโถมเข้ามาอย่างมาก ยิ่งอยู่ต่อหน้าผู้คนมากมาย ฉันพูดได้เพียงคำเดียว หรือ เวลาที่จะทำการแสดง มันทำให้ฉันกลัว และ รู้สึกยากลำบาก

แม้กระทั่งระหว่างทัวร์ ความรู้สึกกลัวยิ่งทวีเพิ่มขึ้น ฉันต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อขอรับคำปรึกษา รับยาตามที่แพทย์สั่ง แต่นั่นก็ไม่ได้ช่วยอะไรมากนัก เวลาผ่านไป ทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นได้เริ่มขึ้น เริ่มจากการแสดงที่ญี่ปุ่นก่อน งานMAMA การอยู่ในสถานที่ที่มีผู้คนจำนวนมากมายกลายเป็นเรื่องยากสำหรับฉัน

3 ธันวาคม หลังการแสดงผ่านพ้นไป ฉันร้องไห้ด้วยความกลัว และอยากจะหลบหนึ ฉันต้องไปร่วมงาน MAMA และพบผู้คนที่มางานมากมาย ชมการแสดงของพวกเรา ฉันต้องออกไปพูดและทำการแสดง นั่นทำให้ฉันแค่หายใจก็ลำบากแล้ว

เพราะเหตุนั้น พอจะกลับมาที่เกาหลี ฉันกังวลว่าฉันจะร้องไห้อีก หรือ ผู้คนจะมองเห็นฉันเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก ฉันไม่อยากให้คนอื่นๆต้องมากังวล ฉันเลยกลับเกาหลีในอีกช่วงเวลาหนึ่งกับสมาชิกของทไวซ์บางคนที่เหลือ

นับตั้งแต่ที่ฉันเดบิวต์จนถึงตอนนี้ ฉันได้อ่านคอมเมนต์เชิงลบแทบนับไม่ถ้วนเกี่ยวกับตัวฉัน เยาะเย้ยฉัน สาบแช่งฉัน มันเจ็บปวดจริงๆ มันทำให้ฉันแทบบ้า แต่เพราะนั่นคืองานของฉัน ฉันต้องทำให้เสร็จ เพราะนั่นคืออาชีพของฉัน แฟนคลับของฉัน ฉันจึงทิ้งเรื่องเหล่านั้นไว้เป็นเรื่องส่วนตัว

นั่นคือสิ่งที่นำไปสู่เหตุการณ์ใน MAMA

ฉันไม่ได้ออกมาบ่นเพื่อที่จะให้คุณสงสารฉัน ฉันไม่ได้ออกมาเรียกร้องความสนใจ ฉันเพียงอยากจะอธิบายว่าทำไม ฉันถึงได้แสดงความรู้สึกในเชิงลบแบบนั้นออกไปต่อใครบางคนเมื่อวานนี้

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฉันไม่เคยคิดไม่จริงใจต่อหน้าแฟนคลับชาววันซ์เลย วันซ์ไม่เคยที่จะไม่สำคัญสำหรับฉันเลย และ ฉันไม่เคยต้องกังวลชาววันซ์ เมื่อวานก็เช่นกัน ฉันมีความจริงใจอย่างแท้จริง

ฉันขอโทษทั้งชาววันซ์และเพื่อนร่วมวง นั่นเป็นเพราะสิ่งที่ฉันพูด สมาชิกวงทไวซ์ต่างต้องออกมาอธิบาย พอได้อ่านที่เพื่อนร่วมวงพูด รวมถึงชาววันซ์พูด ฉันรู้สึกว่าจะเป็นการดีกว่าถ้าฉันได้อธิบายถึงการกระทำของฉันด้วยตัวเอง ดังนั้นฉันถึงได้เขียนข้อความเหล่านี้

ฉันร้อง ฉันเต้น ฉันแสดง และ สื่อสารกับชาววันซ์นั่นเพราะฉันอยากจะทำทั้งหมดด้วยตัวฉันเอง และ วันซ์ก็มีความสุข ฉันทำทั้งหมดนึ้เพราะฉันปรารถนาจะให้ทุกคนมีความสุขจริงๆ

เหตุผลที่ฉันทำงานนี้เพราะฉันมีพวกคุณ วันซ์ ทุกคนที่รักฉัน กอดฉันอย่างอบอุ่น ทำให้ฉันจัดการกับปัญหาได้มากขึ้น ดังนั้นฉันอยากจะบอก แม้คุณจะไม่เห็นสิ่งเหล่านั้น ทำให้คุณอารมณ์เสียเปล่าๆ

ในอนาคต ตราบใดที่ฉันยังเป็นไอดอลหรือเซเลบ ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ และข่าวลืออื่นๆ ฉันจะรับมือให้ดีขึ้น ฉันไม่อยากให้คุณต้องมาเสียเวลา พวกเรามาร่วมใช้เวลาไปกับความสุข เสียงหัวเราะ และยิ้มไปด้วยกันกับเรื่องอื่นๆดีกว่า

ฉันขอโทษที่ทำให้ทุกคนต้องเป็นกังวล และขอบคุณ วันซ์"

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X