ซนเยจิน (Son Ye Jin) และ ฮยอนบิน (Hyun Bin) ต้องปฏิเสธข่าวลือที่พวกเขาแต่งงานกันซ้ำแล้วซ้ำเล่า
2020-01-07 11:06:30
Advertisement
คลิก!!!

 

ซนเยจิน และ ฮยอนบิน เผชิญข่าวลืออย่างต่อเนื่อง ว่าพวกเขาคบกันแล้วจนตอนนี้แยกทางกัน ด้านต้นสังกัดทั้งสองฝั่งบอก "นี่เป็นข่าวลือที่ไม่มีหลักฐาน"

ขณะที่ ซนเยจิน และ ฮยอนบิน กำลังแสดงละคร "Crash Landing On You" ทางช่อง tvN ในช่วงวันหยุด นี่เป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งที่สองแล้วหลังจากที่ทั้งคู่ได้แสดงร่วมกันในภาพยนตร์เรื่อง "The Negotiation"

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะมาร่วมงานกันในเรื่องนี้ ทั้งคู่กลับมีข่าวลือเรื่องออกเดท เมื่อชาวเน็ตคนหนึ่งถ่ายภาพที่ทั้งคู่กำลังเดินเที่ยวด้วยกันในอเมริกาเมื่อเดือนตุลาคม 2018 และภาพเหล่านั้นก็เผยแพร่บนโลกออนไลน์ ภายหลังทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธข่าวนี้

มกราคม 2019 ข่าวลือเรื่องที่ทั้งคู่กำลังออกเดทก็เผยแพร่อีกครั้ง เมื่อมีคนไปเห็น ซนเยจิน และ ฮยอนบิน กำลังซื้อของในซูเปอร์มาเก็ตที่ต่างประเทศ และถูกบันทึกภาพไว้ได้ ในช่วงเวลานั้น ทั้งสองฝ่ายออกมาปฏิเสธอีกครั้ง

 

http://www.popcornfor2.com/content/-news-109619

http://www.popcornfor2.com/content/-news-109515

"เพราะพวกเขาสองคนสนิทกัน พวกเขาเป็นเพื่อนร่วมงานที่ต่างรู้จักอีกฝ่ายเป็นอย่างดี นั่นไม่ใช่เรื่องออกเดทอย่างแน่นอน"

ล่าสุด ข่าวลือที่รุมเร้าดาราทั้งสองคนในช่วงระหว่างการถ่ายทำละคร โดยมีข่าวลือว่า ฮยอนบิน และ ซนเยจินเตรียมประกาศแต่งงานกัน หลังจากละคร "Crash Landing On You" จบลง ข่าวลือนี้เริ่มแพร่สะพัดวงกว้างในอินเตอร์เนตแล้ว ส่วนอีกข่าวลือหนึ่งคือ ทั้งดาราทั้งสองคนได้ออกเดทกัน จนทั้งคู่เลิกกันแล้ว

 

 

ต้นสังกัดของ ซนเยจิน ออกมาชี้แจงว่า

"ข่าวลือที่เกิดขึ้นอาจเป็นเพราะทุกคนกำลังสนใจอินไปกับละครที่ทั้งคู่แสดงอยู่ อย่าไปให้ราคากับข่าวลือเหล่านั้น"

ด้านฝั่งต้นสังกัด ฮยอนบิน ก็พูดในทำนองเดียวกัน

"นั่นเป็นข่าวลือที่ไม่มีหลักฐานใดๆ"

อนึ่งซีรีส์ Crash Landing On You เริ่มต้นด้วยเรตติ้ง 6 % ตอนที่ 6 เพิ่งจบไปเมื่อ 29 ธันวาคม 2019 เรตติ้งที่ได้รับสูงถึง 9.223%

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X