YG ประกาศแผนกิจกรรมของ TREASURE พร้อมแจ้งการถอนตัวออกจากวงของ ฮายุนบิน
2020-01-06 19:32:52
Advertisement
Pyramid Game

 

YG Entertainment ได้ออกมาอัพเดทข่าวคราวของวงบอยแบนด์น้องใหม่ของค่าย ‘TREASURE’ 

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ได้ประกาศว่าจะมีการโปรโมทแยกกันระหว่าง TREASURE และ MAGNUM และจะใช้ชื่อ TREASURE 13 เมื่อทั้ง 2 ยูนิตข้างต้นรวมตัวกัน 

แต่เนื่องจากการเดบิวต์ที่ถูกเลื่อนออกมา ทำให้แผนกิจกรรมเปลี่ยนแปลงไป และ YG ได้ออกมาประกาศในวันที่ 6 มกราคมมีข้อความว่า : 

 “สวัสดี นี่คือแถลงการณ์จาก YG Entertainment 

ก่อนอื่น เราขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนจากใจที่รอคอยการเดบิวต์ของ TREASURE มาเป็นเวลายาวนาน ตั้งแต่จบรายการ YG Treasure Box เมื่อปีที่แล้ว 

เราจึงขอประกาศการเปลี่ยนแปลงของบอยแบนด์น้องใหม่ของค่าย YG 3 ข้อ ก่อนที่วง TREASURE จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ 

ข้อแรก ก่อนหน้านี้ YG ได้ทำการคัดเลือกสมาชิก 7 คนให้อยู่ในวง TREASURE และ อีก 6 คน ในชื่อ MAGNUM และเมื่อรวมตัวกัน จะใช้ชื่อ TREASURE 13 แต่ได้มีการเปลี่ยนใจ ให้ทั้งหมดใช้ชื่อ TREASURE แทน การตัดสินใจนี้มาจากการพิจารณาอย่างละเอียดรอบคอบ เพื่อความสำเร็จในการเดบิวต์ TREASURE และมุ่งมั่นกิจกรรมในอนาคตของวง เราจึงขอให้แฟนคลับเข้าใจการตัดสินใจครั้งนี้ด้วย

กิจกรรมในอนาคตของ TREASURE คือการเปิดโอกาสให้สมาชิกได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับได้หลากหลายทาง ไม่ใช่แค่เฉพาะการโปรโมทเป็นวง แต่อาจจะมีกิจกรรมยูนิต หรือ การโปรโมทเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนด้วย 

ข้อที่ 2  เรามีแผนที่จะสนับสนุนให้สมาชิกวง TREASURE ได้มีโอกาสร่วมเขียนเนื้อเพลงและแต่งเพลง 

การที่เราอนุญาตให้สมาชิกในวงสามารถมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงได้เป็นผลมาจากการล่าช้าของการเดบิวต์ ซึ่งเป็นเวลาหลายเดือน ทำให้สมาชิกแต่ละคนมีสกิลในการแต่งเพลงสูงขึ้น พวกเขาผ่านการประเมินในระดับสูง และทางบริษัทคิดว่าเป็นโอกาสดีที่ TREASURE จะได้โดดเด่นมากขึ้นในอนาคต

เรื่องที่ 3 เป็นเรื่องที่ไม่คาดคิด เราขอแจ้งว่า ฮายุนบิน (Ha Yoonbin) ได้ออกจาก TREASURE แล้วตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2019

หลังจากใช้เวลาคิดอย่างรอบคอบ ฮันยุนบินได้แจ้งว่าทิศทางการทำเพลงของเขานั้นน่าจะเข้าทางการทำงานแบบศิลปินเดี่ยวมากกว่าเป็นวง เขาได้ปรึกษาเรื่องนี้กับต้นสังกัด และหลังจากพูดคุยกันหลายครั้ง เราได้ตกลงกันโดยเคารพการตัดสินใจของฮายุนบิน และข้อเสนอที่จะสิ้นสุดสัญญาของเขาในวันที่ 31 ธันวาคม

เราจะยังคงส่งกำลังใจให้กับอนาคตอันสดใสของฮายุนบิน ผู้ซึ่งทำงากหนักร่วมกับ YG และ TREASURE มาโดยตลอดในช่วง 1 ปี 3 เดือนที่ผ่านมา

TREASURE จะมีสมาชิก 12 คน และจะโปรโมทในหลากหลายช่องทางเริ่มตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2020 ทั้งนี้ YG Entertainment จะมุ่งมั่นและทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อสนับสนุนการเดบิวต์ของวง TREASURE และการโปรโมทผลงานเพลง 

เราขอให้แฟนคลับสนับสนุนและติดตามพวกเขากันต่อไป

ขอบคุณ”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X