โมโมะ (Momo) TWICE เขียนจดหมายจากใจถึงแฟนๆ ของเธอ
2020-01-06 15:03:11
Advertisement
คลิก!!!

 

ในวันที่ 6 มกราคม หลังจากมีข่าวเรื่องการเดทของเธอกับคิมฮีชอล (Kim Heechul) Super Junior ออกมา โมโมะ (Momo) TWICE ก็ได้โพสต์จดหมายข้อความของเธอในแฟนเพจหลักของวงเพื่อพูดถึงความรู้สึกที่จริงใจต่อแฟนๆ ชาววันซ์ของเธอ

ข้อความในจดหมายของเธอมีดังนี้:

“มีหลายอย่างเลยที่ฉันอยากจะบอกกับวันซ์ ดังนั้นฉันก็เลยไม่รู้ว่าจดหมายนี้จะเรียบเรียงออกมาได้ดีหรือเปล่า แต่ฉันอยากจะเขียนจดหมาย ดังนั้นฉันก็เลยเขียนมันค่ะ เป็นครั้งที่ 5 แล้วที่ฉันได้ฉลองปีใหม่ไปกับวันซ์! เวลาที่พวกเราได้อยู่ด้วยกันมันรู้สึกยาวนานมาก แต่ก็รู้สึกสั้นด้วยเช่นกัน เพราะอย่างนั้น มันก็เลยทำให้ฉันนึกถึงความทรงจำที่ได้สร้างกับวันซ์มากมายเลยค่ะ

วันซ์แต่ละคนก็อาจมีความทรงจำที่สร้างกับพวกเราแตกต่างกันไปในแต่ละปี และฉันก็สร้างความทรงจำที่แตกต่างกันไปกับวันซ์ในทุกๆ ปี และสิ่งที่คงเหลืออยู่ในความทรงจำของฉันก็แตกต่างกันไปด้วยเหมือนกัน ดังนั้นในปี 2020 ฉันอยากจะตอบแทนความสุขและความทรงจำมากมายที่ฉันได้รับจากวันซ์ในปี 2019 และเป้าหมายของฉันก็คือสร้างความทรงจำที่มีความสุขเพื่อวันซ์และมาคุยกับวันซ์เยอะๆ ค่ะ

แต่ฉันทำให้วันซ์ตกใจทันทีที่ปี 2020 เริ่มต้น ดังนั้นฉันเลยรู้สึกเสียใจจากใจจริง พูดตามตรง ฉันคิดเยอะมากว่าควรจะเขียนจดหมายฉบับนี้ไหม จดหมายฉบับนี้จะทำร้ายวันซ์เพิ่มอีกไหม การไม่ทำอะไรเลยอาจจะดีกว่าสำหรับวันซ์ไหม ฉันระมัดระวังมากจริงๆ แต่เป็นเพราะฉันพูดคุยกับวันซ์บ่อยๆ ฉันจึงอยากจะคุยกับวันซ์ในแบบของฉัน ฉันก็เลยเขียนจดหมายฉบับนี้ค่ะ

ตอนที่ฉันยังเด็ก ฉันเริ่มเป็นเด็กฝึกเพราะฉันชอบเต้น เพราะฉันชอบร้องเพลง เพราะฉันอยากจะเป็นนักร้อง เพราะฉันอยากจะเป็นคนดัง และเหตุผลประมาณนั้น โชคดีที่ฉันได้มาเจอครอบครัวยอดเยี่ยมที่ชื่อ TWICE และในการเป็นส่วนหนึ่งของ TWICE ก็ทำให้ฉันได้มาเจอกับวันซ์ของพวกเรา

แน่นอนว่าฉันรักการเต้นและการร้องเพลง แต่ฉันก็สนุกมากเวลาที่ได้พูดคุยกับวันซ์ และทุกเรื่องทำให้ฉันมีความสุข ดังนั้นหลังจากที่ทำงาน ในระหว่างทางกลับบ้าน ฉันจะคิดว่า “อา ฉันอยากคุยกับวันซ์แหละ” และก็ไลฟ์ใน V Live บ่อยมากจนผู้จัดการของพวกเราเหนื่อยเลย การตัดต่อและอัพโหลดวิดิโอไม่ใช่สิ่งที่ฉันทำเพราะมีคนบอกให้ทำค่ะ ฉันแค่ทำเพราะคิดว่าวันซ์น่าจะชอบกัน และการถ่ายวิดิโอพวกนั้นก็ไม่ใช่การทำงานค่ะ ฉันมีความสุขในช่วงพักของฉันและมันก็ดีมาก นั่นคือสิ่งที่ทำให้ฉันทำสิ่งเหล่านั้นค่ะ

การทำสิ่งเหล่านั้นไม่ได้รู้สึกเหมือนเป็นงานสำหรับเราเลยค่ะ เราอยากจะใกล้ชิดกับวันซ์จริงๆ และนั่นคือสิ่งที่ฉันชอบมาก ตอนที่ฉันเห็นวันซ์มีความสุขเพราะพวกเรา มันทำให้ฉันมีความสุขค่ะ ตอนที่พวกเราไลฟ์ใน V Live 7 ชั่วโมงซึ่งมันนานมากจนวันซ์อาจจะเหนื่อย ฉันสนุกมากเลยค่ะ ฉันไม่ได้กำลังพยายามที่จะอวดว่าฉันทำแบบนี้เยอะนะคะ ฉันอยากบอกคุณว่าฉันนึกถึงวันซ์มากแค่ไหนค่ะ ฉันขอบคุณวันซ์มากจริงๆ ที่มาพูดคุยกับฉันและมอบความเข้มแข็งให้ฉันมากมาย วันซ์สนับสนุนพวกเราเสมอและเราอยากจะสนับสนุนพวกคุณตอบแทนให้มากๆ ค่ะ

ฉันภูมิใจในตัววันซ์เสมอและพวกคุณมีค่ากับฉันมาก ฉันไม่รู้ว่าคำพูดของฉันเรียบเรียงออกมาได้ดีหรือเปล่าแต่ฉันหวังว่าอย่างน้อยความจริงใจของฉันต่อวันซ์จะไปถึงคุณบ้างนะคะ ปี 2020 กำลังเริ่มต้นขึ้น ดังนั้นสุขภาพสำคัญเป็นอันดับ 1 สำหรับทั้งวันซ์และ TWICE นะคะ

ทุกคนจะมีความยากลำบากที่ตัวเองต้องเจอ และมันจะน่าหงุดหงิดหรือมีสิ่งที่ยากลำบากเกิดขึ้นเพราะเรา แต่ฉันหวังว่าวันซ์จะเจอกับความสุขมากกว่าช่วงเวลาที่ยากลำบากนะคะ

จากนี้ไป ฉันอยากจะสร้างความทรงจำที่มีความสุขให้มากขึ้นกับวันซ์ ฉันขอโทษอยู่เสมอและฉันก็รู้สึกขอบคุณจากใจจริงค่ะ

ขอบคุณที่อ่านจดหมายยาวๆ นี้ถึงแม้ฉันจะใช้คำพูดไม่ค่อยเก่งนะคะ สวัสดีปีใหม่นะคะวันซ์”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X