ลิซ่า (Lisa) BLACKPINK ครองอันดับ 1 ในเทรนดิ้งลิสต์ของ Weibo ด้วยลุคอายชาโดว์สีน้ำเงินมีเสน่ห์ของเธอ
2020-01-06 10:39:30
Advertisement
คลิก!!!

 

นอกจากปี 2019 ที่เป็นปีของเธอแล้ว ลิซ่า (Lisa) BLACKPINK ก็กำลังทำให้ปี 2020 เป็นปีของเธอด้วยเช่นกันเมื่อเธอได้ถ่ายภาพแฟชั่นขึ้นปกนิตยสาร Nylon China ในฉบับเดือนมกราคมและครองอันดับ 1 ใน Weibo ด้วย

ล่าสุด Nylon China เพิ่งจะปล่อยคลิปวิดิโอเบื้องหลังการถ่ายภาพแฟชั่นของลิซ่าในฉบับเดือนมกราคมออกมาในวันที่ 3 มกราคม ซึ่งในคลิปวิดิโอดังกล่าว ลิซ่าก็ได้ขโมยหัวใจของทุกคนไปด้วยความน่ารักของเธอ

เพียงไม่นานหลังจากคลิปวิดิโอนั้นถูกโพสต์ ลิซ่าก็เริ่มเป็นกระแสใน Weibo และพุ่งขึ้นสู่อันดับ 1 ของเทรนดิ้งลิสต์ทันที ซึ่งเธอครองอันดับอยู่แบบนั้นตลอดทั้งวันในวันที่ 4 มกราคม

ในขณะที่ลิซ่าครองอันดับ 1 ใน Weibo เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเธอเป็นไอดอลคนแรกที่ทำแบบนั้นได้ในปี 2020 Nylon ก็ปล่อยภาพหน้าปกของเธอออกมาต่อ! ลิซ่าในลุคอายชาโดว์สีน้ำเงินดูเซ็กซี่และมีเสน่ห์ ไม่แปลกใจเลยที่เธอจะเริ่มเทรนด์ใหม่ๆ ให้กับ Weibo

และหลังจากภาพหน้าปกถูกปล่อยออกมา คำว่า “ลิซ่า อายชาโดว์สีน้ำเงิน” ก็กลายเป็นหัวข้อร้อนแรงในเว็บดังกล่าวและไต่อันดับจากอันดับ 12 ขึ้นมาอันดับ 4 ในพริบตาเดียว!

จากการที่ลิซ่าได้ครองอันดับ 1 ในโซเชียลมีเดียไปเรียบร้อยแล้วในปีนี้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าปี 2020 ก็จะเป็นปีของลิซ่าอีกแน่นอน! โดยนิตยสาร Nylon China ฉบับหน้าปกลิซ่าจะปล่อยออกมาในวันที่ 6 มกราคม

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X