Kingdom ซีรีส์ซอมบี้ลุ้นระทึกที่ทุกคนรอภาค 2 อย่างใจจดใจจ่อ
2020-01-05 19:33:36
Advertisement
Pyramid Game

 

เชื่อว่าทุกคนต้องรอคอยการกลับมาของซีรีส์ซอมบี้ลุ้นระทึกอย่างเรื่อง Kingdom กัน เราเลยขอมารีวิวเพิ่มกระตุ้นความอยากดูให้กับคนที่ยังไม่เคยดู หรือดูมาแล้ว ย้อนความจำกันว่าเรื่องนี้น่าสนใจขนาดไหน

ซีรีส์เรื่อง Kingdom ได้ผู้เขียนบทอย่างคุณ คิมอึนฮี (Kim Eun Hee) ที่เคยฝากผลงานซีรีส์ระดับ Masterpiece อย่าง Signal และ ผู้กำกับคุณคิมซองฮุน ซีรีส์เรื่องนี้เลยออกมาเป็นเนื้อหาซอมบี้ที่ไม่ได้แค่สร้างความน่ากลัว แต่ยังสร้างชั้นเชิงการเล่าเรื่องที่น่าสนใจ

ระวังมีสปอยล์ส่วนสำคัญ

#เกมส์การเมืองกับซอมบี้

ในเรื่องนี้นำเสนอช่วงยุคโชซอน ช่วงศตวรรษที่ 15-16 มีการแข่งขันแย่งชิงบันลังก์กัน โดยเนื้อเรื่องใส่ลูกเล่นว่าถ้ามีซอมบี้เกิดขึ้นในช่วงนี้หล่ะ มันจะดุเดือดแค่ไหน ตัวละครอย่างองค์รัชทายาทอีชาง รับบทโดย จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) ต้องคอยรับหน้าที่ทั้งต่อสู้ซอมบี้และคุ้มกันไม่ให้บันลังก์ตกไปอยู่ในมือของคนชั่วร้ายอย่าง โจฮักจู รับบทโดย รยูซึงรยอง (Ryu Seung Ryul) ในเรื่องนอกจากเราจะได้เห็นจูจีฮุนวิ่งหนีซอมบี้แบบไฟแล่บแล้ว ยังได้เห็นว่าตัวเขาเองจะปกป้องเมืองนี้ และเล่นเกมส์สงครามเย็นกับคนที่ต้องการจะยึดครองได้ดีแค่ไหน

#เรื่องนี้ซอมบี้วิ่งเร็วมากกกกก

รู้กันไปแล้วเนอะว่าตอนจบซีซั่นล่าสุด ซอมบี้ไม่ได้กลัวกลางวัน แต่กลัวอากาศที่ร้อนต่างหาก ทิ้งท้ายว่าหน้าหนาวได้เข้าใกล้มาแล้ว ซอมบี้ลุกฮือแน่นอน เราชอบตรงที่ยุคโชซอนมาผนวกกับซอมบี้ด้วยกันนี่แหล่ะ มันได้เห็นวิธีการป้องกันแบบบ้านๆ การที่ต้องใช้หัวคิดจัดการมากกว่าการใช้กำลัง ส่วนตัวละครหลักอีกคนอย่าง ซอบี รับบทโดย แบดูนา (Bae Doo Na) ก็เล่นได้มีเสน่ห์ เป็นอีกตัวละคนที่เราลุ้นอยู่ตลอด

รอชมกันได้เลยเพราะประกาศออกมาแล้วว่าซีซั่น 2 นี้เข้าฉายช่วงเดือนมีนาคม ส่วนใครที่อยากดูต่อสามารถไปตามเก็บกันได้ทาง Netflix เลย

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X