ไอดอลเคป็อป กับฝีมือการวาดรูปที่ไม่ธรรมดา
2020-01-04 09:40:28
Advertisement
คลิก!!!

 

ซงมิโน (Song Mino) วง Winner

หากใครเคยติดตามรายการ New Journey to the West ทางช่อง tvN คงจะเคยเห็นมิโนโชว์ฝีมือการวาดภาพของเขา รวมทั้งเมื่อไม่นานมานี้เขายังได้โชว์ผลงานในงานนิทรรศการภาพวาด SEEA 2019 ถือเป็นก้าวแรกอย่างเป็นทางการในเส้นทางของศิลปิน ที่ไม่ใช่การถ่ายทอดศิลปะผ่านทางดนตรีแต่เป็นทางภาพวาดแทน

จองกุก (Jungkook) วง BTS

ขึ้นชื่อว่ามักเน่ทองคำ เลยไม่มีอะไรที่จองกุกทำไม่ได้ โดยจองกุกได้โชว์ทักษะการวาดภาพของเขาอยู่หลายครั้ง ที่น่าจดจำที่สุดน่าจะเป็นตอนที่เขาวาดภาพจาก WINGS Short Film #1 BEGIN ที่ทำให้แฟนคลับประทับใจกับการวาดและลงสีอย่างไม่ลังเล ดูเป็นมืออาชีพมากๆของเขา

ซึลกิ (Seulgi) วง Red Velvet

ซึลกิเป็นไอดอลอีกคนที่ได้รับการขนานนามว่า ‘มือทองคำ’ เพราะฝีมือการวาดภาพของเธอโดดเด่นมาก ตอนที่ทำให้หลายคนรู้ว่าซึลกิวาดภาพเก่งคงเป็นตอนที่เธอวาดภาพแทฮัน, มินกุก และ มันเซ 3 แฝดจากรายการ Superman Return

ยูรา (Yura) วง Girl's Day

ยูรา เคยเรียนโรงเรียนศิลปะสมัยมัธยม ทำให้เธอมีความสามารถในด้านการวาดภาพสูงมาก และเธอมักจะโพสภาพที่ตัวเองวาดลงใน SNS อยู่บ่อยครั้ง ภาพที่เธอวาดได้แก่ภาพเหมือนของ เอลซ่า จากการ์ตูนเรื่อง Frozen ซึ่งทำเอาหลายคนประทับใจ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X