เจอกันแน่! BIGBANG ยืนยันร่วมงานดนตรีระดับโลก Coachella
2020-01-03 20:44:58
Advertisement
คลิก!!!

 

บิ๊กแบง (Big Bang) ยืนยันเข้าร่วมงานดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของอเมริกา "Coachella Valley Music & Arts Festival” ถือเป็นการยืนยันคัมแบคบนเวทีงานแรกหลังจากที่สมาชิกของวงเสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพ 

YG Entertainment ได้ประกาศเมื่อวันที่ 3 มกราคม ว่า “สมาชิกวง BIGBANG (จี-ดราก้อน (G-Dragon), แทยัง (Taeyang), ท็อป (T.O.P), แดซอง (Daesung)) ตอบรับคำเชิญในการขึ้นแสดงของงานเทศกาลดนตรี 'Coachella Valley Music & Arts Festival' ซึ่งจะจัดขึ้นที่ อินดิโอ, แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ ในวันที่ 10 – 19 เมษายน” และในวันเดียวกัน ทาง Coachella ได้ประกาศรายชื่อศิลปินที่จะเข้าร่วมงานในครั้งนี้ โดยตัวแทน YG ได้ออกมาบอกว่า BIGBANG จะขึ้นแสดงในวันที่ 10 เมษายน และ 17 เมษายน ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานปีนี้เลยก็ว่าได้!

นอกจาก BIGBANG แล้ว ยังมีศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลกมากมายตบเท้าเข้าร่วมงาน อาทิ Rage Against The Machine, Travis Scott, Frank Ocean, Calvin Harris และ Lana Del Rey 

การได้รับเกียรติขึ้นแสดงในงานใหญ่ระดับโลกครั้งนี้ พิสูจน์แล้วว่าความนิยมของ BIGBANG ไม่ได้ลดลงเลย แม้พวกเขาจะไม่ได้มีกิจกรรมโปรโมทมาพักใหญ่แล้วก็ตาม 

Coachella เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 1999 โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 200,000 ~ 300,000 ในทุกปี โดยงานจะเชิญเฉพาะศิลปินที่โดดเด่น ได้รับความนิยม ทำให้เวทีนี้เป็นอีกหนึ่งเวทีที่เหล่าศิลปินใฝ่ฝันอยากขึ้นแสดงซักครั้ง นอกจากจะมีการแสดงดนตรีแล้ว ภายในงานยังมีการแสดงโชว์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายวัฒนธรรม ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของงานที่แม้แต่ซุป’ตาร์ระดับฮอลลีวูดยังเข้าร่วมงานเทศกาลดนตรีนี้เช่นกัน

แค่ดูจากความนิยมและความสำเร็จของ Coachella ก็รู้แล้วว่างานดนตรีนี้มีอิทธิพลมากขนาดไหน นับตั้งแต่ปี 2011 Coachella ได้รับรางวัลงานเทศกาลยอดเยี่ยม จาก Billboard's Touring Awards มาแล้วทั้งหมด 7 ครั้ง สืบเนื่องมาจากความน่าสนใจของศิลปินในแต่ละปี 

และในปี 2020 นี้ก็จะเป็นอีกปีที่ Coachella ประสบความสำเร็จอีกแน่นอน การที่ได้ BIGBANG ขึ้นแสดงในงานนี้ด้วยนั้นทำให้แฟนทั่วโลกต่างตื่นเต้น และแค่ประกาศรายชื่อศิลปินที่เข้าร่วมงานก็มีเสียงตอบรับในทางบวกอย่าล้นหลามแล้ว!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X