ซงจุงกิ ไปร่วมให้กำลังใจคิมซองชอล เพื่อนนักแสดงในเรื่อง “Arthdal Chronicles” ที่ละครเวทีของเขา
2020-01-03 15:43:45
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงหนุ่มคิมซองชอล (Kim Sung Cheol) กำลังมีผลงานละครเวทีเรื่อง “Big Fish” และเขาได้รับกำลังใจจากซงจุงกิ (Song Joong Ki) เพื่อนนักแสดงในเรื่อง “Arthdal Chronicles”!

ในวันที่ 1 มกราคม คิมซองชอลโพสต์รูปภาพในอินสตาแกรมสตอรี่ของเขาซึ่งแสดงให้เห็นว่าซงจุงกิไปให้กำลังใจเขาที่ละครเวที ในภาพหนึ่งซงจุงกิร่วมถ่ายรูปกับนักแสดงในละครเวทีเรื่อง “Big Fish” และอีกภาพหนึ่งเป็นภาพของเค้กสีเหลืองชิ้นใหญ่พร้อมข้อความ “Big Fish” ด้วยครีมสีเขียวซึ่งเป็นของขวัญจากซงจุงกิ

ไม่ได้มีเพียงแค่คิมซองชอลเท่านั้นที่ตื่นเต้นกับการมาให้กำลังใจของซงจุงกิ

นักแสดงเด็กอีอูจิน (Lee Woo Jin) ก็โพสต์รูปร่วมกับนักแสดงหนุ่มเช่นกัน และบอกว่า “วันที่สวยงามมาอย่างต่อเนื่องในปีใหม่เลย” และนักแสดงอินซอนโฮ (In Sun Ho) ก็โพสต์รูปในอินสตาแกรมของเขาเช่นกันพร้อมข้อความว่า “แขกที่ยอดเยี่ยมได้มาหาทีม ‘Big Fish’! ไม่ใช่ใครเลยนอกจากซงจุงกิ! เขาเท่มากและผมเพิ่งถ่ายรูปกับเขามา เขาเป็นแขกที่ยอดเยี่ยมของซองชอลผู้ยอดเยี่ยม ทีม ‘Big Fish’ เริ่มปีใหม่ได้อย่างตื่นเต้นเลย!”

ซงจุงกิและคิมซองชอลนั้นร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง “Arthdal Chronicles” ด้วยกันในปี 2019

ในขณะที่คิมซองชอลกำลังมีผลงานละครเวที ซงจุงกินั้นเพิ่งจะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “Lightning Ship” เสร็จและกำลังจะเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งคือ “Bogotá”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X