BTS บอกถึงเป้าหมายในปี 2020 ของแต่ละคน ได้แก่เรื่อง Mixtape, การเรียนรู้สิ่งใหม่ และอีกมากมาย
2020-01-02 12:01:12
Advertisement
คลิก!!!

 

BTS มองย้อนกลับไปในปี 2019 และพูดถึงแพลนของพวกเขาในปี 2020!

ในขณะที่พวกเขาอยู่ที่นิวยอร์กเพื่อขึ้นแสดงในรายการ “Dick Clark’s New Year’s Rockin’ Eve” ในวันที่ 31 ธันวาคม BTS ก็ได้มาไลฟ์ใน V Live เพื่อที่จะเค้าท์ดาวน์ปีใหม่ไปกับแฟนๆ ตามเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี

หนุ่มๆ พูดถึงเรื่องที่พวกเขาทำเป้าหมายของตัวเองในปี 2019 สำเร็จหรือไม่ และอาร์เอ็ม (RM) บอกว่าเขาจำไม่ได้ว่าเขาตั้งเป้าหมายอะไรไว้ “ผมคิดว่ามันน่าจะเป็น ‘มาสุขภาพแข็งแรงกันเถอะ’ นะ” จิน (Jin) แนะนำ

ชูก้า (Suga) จึงพูดต่อว่า “มันน่าจะเป็นเรื่องสุขภาพดี, ออกกำลังกายและเรียนภาษาอังกฤษมั้ง” วี (V) จึงเล่าว่าพวกเขาอยากจะเรียนไวโอลินกันแต่ก็ไม่ได้เรียน

ชูก้าบอกต่อว่าพวกเขาสามารถพูดได้ว่าทำเป้าหมายได้สำเร็จถ้าทำหนึ่งในเป้าหมายได้สำเร็จ เขาบอกว่าเขาทำเป้าหมายเรื่องออกกำลังกายของตัวเองได้สำเร็จ อาร์เอ็มจึงบอกว่าเรื่องนั้นเขาก็ทำสำเร็จด้วยเหมือนกัน และวีก็เล่าว่าเขาไปออกกำลังกายเองส่วนตัวเป็นเวลา 7 เดือนด้วย

“ผมทำเรื่องเรียนภาษาอังกฤษไม่สำเร็จ” ชูก้าบอก “ผมด้วย!” จองกุก (Jungkook) พูด ชูก้าจึงอธิบายว่ามันยากที่จะหาเวลาว่างในการไปเรียนและจองกุกจึงพูดตลกๆ ว่าสิ่งที่เขาจำได้จากการเรียนก็คือคำว่า “อะไรนะครับ”

“ผมพยายามเรียนด้วยวิธีของนัมจุน (อาร์เอ็ม) ครับ” ชูก้าบอก “ผมเรียนภาษาอังกฤษด้วยการดูรายการทีวีของอเมริกาแต่มันไม่ง่ายเลย” ซึ่งอาร์เอ็มเห็นด้วยว่าวิธีแบบนั้นใช้เวลาค่อนข้างเยอะ

เมื่อถามเจโฮป (J-Hope) ว่าเขาทำเป้าหมายในปี 2019 สำเร็จหรือไม่ จองกุกก็บอกว่าเป้าหมายของเจโฮปคือการไปดัดผม เจโฮปหัวเราะและบอกว่าเขาต้องไปดัดผม 3 หรือ 4 ครั้งในปี 2019 แต่นั่นไม่ใช่เป้าหมายของปี 2019 ของเขา “แต่ผมคิดว่าผมทำงานหนักมากในปีนี้” เจโฮปบอก

และหนุ่มๆ ก็ฉลองวันปีใหม่อย่างมีความสุขตอนเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี!

BTS จึงพูดคุยต่อถึงเรื่องเป้าหมายในปี 2020 จองกุกบอกว่าเป้าหมายพื้นฐานของเขาคือการมีสุขภาพดีและบอกว่าการเรียนภาษาอังกฤษคือเป้าหมายสูงสุด “ปีนี้ผมอยากโตขึ้นในเรื่องดนตรีครับ” เขาบอกเพิ่มเติม

จินบอกว่าเป้าหมายของจองกุกใน 2 ปีที่ผ่านมาคือการปล่อย mixtape จองกุกจึงอธิบายว่า “เป็นเพราะมันเป็นเรื่องที่อยากจะทำส่วนตัว ผมต้องแก้ไขมันเยอะมากเลยครับ” จินจึงเตือนจองกุกว่าเขาทำเพลงเสร็จแล้วหนึ่งเพลง

อาร์เอ็มแนะนำว่า “จองกุก ไม่มีอะไรในโลกนี้ที่เพอร์เฟคต์หรอก นายแค่ต้องปล่อยมันออกมาตอนที่นายคิดว่ามันดีพอแล้ว” ชูก้าจึงบอกว่าคนแบบจองกุกจะมีปัญหาในการปล่อยเพลงเพราะเรื่องแบบนี้ “แค่ปล่อยมันออกมาเลย!” เขาให้กำลังใจจองกุก

เมื่อถูกถามถึงเป้าหมายของปี 2020 ที่เจาะจง จองกุกบอกว่าเขาอยากเรียนเปียโนแต่มันยากเกินไป ตอนนี้เขาเลยอยากเรียนกีต้าร์ และยังบอกด้วยว่าเขาอยากทำงานหนักเรื่องการเขียนเพลง

คนต่อมาคือวี เขาพูดถึงเรื่องที่เขาไม่สามารถไปเรียนไวโอลินได้ วีบอกว่าตอนนี้เขาจะไปลงเรียนเปียโนเมื่อเขามีเวลาว่าง เขายังบอกด้วยว่าเขาอยากตามหาสิ่งที่ทำให้เขารู้สึกดีขึ้น และจินก็แนะนำให้เขาไปร่วมแก๊งตกปลาด้วยกัน

เป้าหมายในปี 2020 ของจีมิน (Jimin) มีการลดน้ำหนักอยู่ด้วย และเขายังบอกด้วยว่าเขาอยากจะช่วยทีมให้มากกว่านี้ “นายจะช่วยมากขึ้นยังไง?” อาร์เอ็มถาม และจินก็ตอบว่าเขาอยากจะเต้นให้ดีขึ้น “ผมหวังว่าพวกเราทุกคนจะมีสุขภาพที่ดีแบบนี้ และหวังว่าเราจะได้สร้างความทรงจำมากมายกับอาร์มี่ครับ” เขาบอกเพิ่มเติม

อาร์เอ็มบอกว่าช่วงหลังมานี้เขาออกกำลังกาย 5 ครั้งต่อสัปดาห์  และหนุ่มๆ ก็ยืนยันว่าเขาเป็นคนที่ออกกำลังกายมากที่สุดในวง เป้าหมายของอาร์เอ็มคือออกกำลังกายต่อไปในปีใหม่และสร้างกล้ามเนื้อในร่างกาย เขายังบอกด้วยว่าเขาตั้งใจว่าจะอ่านหนังสือให้มากขึ้นเวลาที่พวกเขาอยู่ในห้องพักรอการแสดง

เจโฮปบอกว่าการมีสุขภาพดีเป็นเป้าหมายในปีนี้ของเขา เนื่องจากมันเป็นเรื่องจำเป็นที่จะต้องมีสุขภาพที่ดีในการขึ้นแสดง, อัดเพลงหรือทำอะไรก็ตาม อีกเป้าหมายหนึ่งที่เขาบอกก็คือการดูแลลุคของเขาในปีนี้ ซึ่งเขาบอกว่ามันสำคัญเมื่อพวกเขาอายุมากขึ้น “พูดให้ชัดเจนและเจาะจงก็คือ ผมอยากจะเขียนเพลงที่สงบขึ้นกว่าเดิม ไม่เหมือนเพลงที่ผมเคยเขียนมาก่อนหน้านี้” เขาบอกเพิ่มเติม

ชูก้าบอกว่าเป้าหมายของเขาคือการออกกำลังกายต่อไปในปี 2020 และเขายังอยากที่จะพยายามเรียนภาษาอังกฤษอยู่ เพื่อทำเป้าหมายเรื่องการเรียนภาษาอังกฤษให้สำเร็จ เขาบอกว่ามันคงดีกว่าถ้าเขากำหนดเวลาเรียนลงในตารางเวลาแต่ละวันของเขา

“แล้วก็ เพลง mixtape ของผมไม่ได้ปล่อยออกมาในปีที่แล้ว” เขาบอก “มีปัญหาบางอย่างเกิดขึ้น แต่ไม่ใช่ปัญหาส่วนตัวนะครับ เป็นปัญหาเรื่องเวลา มันน่าจะถูกปล่อยออกมาในปีนี้ครับ” จากนั้นเขาก็หัวเราะและบอกว่า “มันควรจะถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ผมคิดว่าผมต้องเปลี่ยนเนื้อเพลงเยอะมากเลยตอนนี้”

ส่วนจินบอกว่าเขาตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะใช้ชีวิตให้เด็กลงมากขึ้น หนุ่มๆ หัวเราะออกมากับคำพูดนั้นและถามว่าเขาอยากกลับไปเป็นเด็กหรอ “ผมไม่ได้แก่ขนาดนั้น แต่ผมเริ่มรู้สึกขี้เกียจมากเกินไปและทำเรื่องต่างๆ น้อยลงและพูดคุยน้อยลงครับ” จินบอก “ดังนั้นผมเลยอยากจะพยายามที่จะทำตัวให้เด็กลง ผมคิดว่าผมควรทำตัวเด็กเพื่อที่ผมจะได้ดูเด็กด้วยครับ” สมาชิกในวงต่างหัวเราะไปกับเรื่องที่ช่วงหลังจินมักจะสะกดคำแบบน่ารักๆ ในกรุ๊ปแชท ซึ่งผู้จัดการก็อยู่ในนั้นด้วย จินจึงพูดพร้อมเสียงหัวเราะว่า “ผมกำลังพยายามอยู่ไงทุกคน”

จินยังบอกเพิ่มเติมด้วยว่าเป้าหมายในปี 2019 ของเขาคือการเรียนเปียโนแต่เขาไม่ได้ไปเรียนเพราะเขามีวันหยุดเพียง 1 วันต่อเดือนเท่านั้น เขาจึงหวังว่าจะได้วันหยุดเพิ่มขึ้นในปีนี้เพื่อที่เขาจะสามารถไปลงเรียนได้

จองกุกจึงแนะนำว่าให้เขาโชว์ความพยายามในการไปเรียนเปียโนของเขาในวันเกิดปี 2020 ของเขาในวันที่ 4 ธันวาคมให้ดู จินจึงหัวเราะและบอกว่า “ฉันจะลองคิดดูถ้านายปล่อยเพลง mixtape ออกมา”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X