ชเวซีวอน (Choi Siwon) Super Junior อนุญาตให้แฟนๆ ชาวเอลฟ์ เรียกเขาว่า “แด๊ดดี้” ได้
2020-01-02 09:51:12
Advertisement
คลิก!!!

 

ในไลฟ์อินสตาแกรมล่าสุด ชเวซีวอน (Choi Siwon) Super Junior ได้มาพูดคุยกับแฟนๆ ในโอกาสที่วันปีใหม่ใกล้เข้ามาถึงแล้ว

ในขณะที่กำลังไลฟ์อินสตาแกรม จู่ๆ บทสนทนาระหว่างเขาและแฟนๆ ก็เปลี่ยนไปเป็นเรื่องที่ว่าแฟนๆ สามารถเรียกเขาว่าอะไรและไม่สามารถเรียกว่าอะไรได้บ้างหลังจากมีแฟนคลับคนหนึ่งอวยพรปีใหม่เขาและเรียกเขาว่าอาจอชี่

แฟนๆ จึงเริ่มคอมเมนท์บอกคำที่พวกเขาอยากใช้เรียกซีวอน คำที่ซีวอนอ่านคือ “อาจอชี่” ซึ่งเป็นคำที่เอาไว้ใช้เรียกผู้ชายที่แก่กว่าประมาณ 20 ปี และคำว่า “ซัมชน” ซึ่งแปลว่า “คุณลุง” ซีวอนปฏิเสธและบอกทันทีว่าไม่อนุญาติให้เรียกด้วยคำเหล่านั้น

เขาดูช็อกมากตอนที่อ่านคำว่า “ซัมชน” ในคอมเมนท์และพูดว่า “ไม่นะ” หลายๆ ครั้ง! เขาบอกแฟนๆ ว่าอย่าเรียกเขาแบบนั้นด้วยความตลกและน่ารัก

เขาเห็นด้วยกับคำว่า “ซีวอนชี่” และ “อปป้า” หลังจากปฏิเสธชื่อเล่นอื่นๆ

ซีวอนยังอ่านคอมเมนท์หนึ่งที่พิมพ์มาว่า “แด๊ดดี้” และถึงแม้เขาจะปฏิเสธคำนั้นเช่นกัน สุดท้ายแล้วเขาก็โอนอ่อนและยอมให้แฟนๆ เรียกแบบนั้นได้ เขาดูลังเลตอนที่เห็นด้วยที่จะให้แฟนๆ เรียกเขาแบบนั้น แต่เขาก็หัวเราะและลิสต์รายชื่อคำที่ให้แฟนๆ เรียกเขาเป็นทำนองรวมถึงคำว่า “แด๊ดดี้”

ถึงแม้ซีวอนจะอนุญาตให้แฟนๆ เรียกเขาว่า “แด๊ดดี้” ได้ก็ตาม เอลฟ์ก็ยังช่วยเตือนกันว่าให้ระวังเวลาเรียกเขาด้วยคำนั้น และให้เคารพต่อไอดอลอย่างที่แฟนๆ ควรทำด้วยเช่นกัน

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X