เรื่องราวความรักของคิมฮีชอล (Kim Heechul) SJ และโมโมะ (Momo) Twice ก่อนมีการยืนยันเรื่องการเดท
2020-01-02 09:34:23
Advertisement
Pyramid Game

 

คิมฮีชอล (Kim Heechul) แห่ง Super Junior อายุ 36 ปีและโมโมะแห่ง Twice อายุ 23 ปีกำลังคบหาดูใจกันอยู่

คิมฮีชอลและโมโมะยืนยันว่าพวกเขาได้คบหาดูใจกันมา 5 เดือนแล้วหลังจากมีข่าวเดทของพวกเขาออกมาก่อนหน้านี้ในเดือนสิงหาคม 2019 แฟนๆ บางส่วนก็คาดเดาไว้ล่วงหน้าว่าทั้งคู่กำลังคบกัน

ข่าวเรื่องการเดทของพวกเขาเริ่มแพร่กระจายในโซเชียลมีเดียในปี 2018 เมื่อมีคนบอกว่าเห็นคิมฮีชอลมาที่เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น – บ้านเกิดของโมโมะ รูปที่คิมฮีชอลถ่ายกับเพื่อนๆ หน้าสถานีรถไฟในเกียวโตถูกเปิดเผยว่าเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่โมโมะกลับมาที่บ้านเกิดของตัวเองในเกียวโต จากนั้นก็มีพนักงานพาร์ทไทม์ของผับแห่งหนึ่งในเกียวโตโพสต์ในโซเชียลมีเดียว่า “โมโมะกับคิมฮีชอลมาที่ผับที่ฉันทำงานอยู่” ข้อมูลเหล่านี้กระจายไปทั่วโลกออนไลน์ทันทีและทุกคนต่างก็ตั้งคำถามว่าพวกเขาเดทกันหรือไม่

ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อไปออกรายการวาไรตี้ต่างๆ ฮีชอลจะบอกเสมอว่าโมโมะคือสาวในอุดมคติของเขา แม้กระทั้งในรายการ "Knowing Bros" หลังจากร้องเพลงคู่กับนักร้องมินคยองฮุน (Min Kyung Hoon) ฮีชอลก็เลือกโมโมะเป็นนางเอกมิวสิควิดิโอเพลง "Sweet Dream" ของพวกเขา เขายังโพสต์รูปคู่ของเขากับโมโมะในโซเชียลมีเดียส่วนตัวและไม่ลืมที่จะเขียนไว้ในแคปชั่นด้วยว่า “JYP – บริษัทในดวงใจ”

ในวันที่ 2 มกราคม บริษัทต้นสังกัดของคิมฮีชอล Label SJ ก็ได้แจ้งว่า “ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากและรักษาความสัมพันธ์รุ่นพี่รุ่นน้องกันไว้เรื่อยมา แต่ล่าสุด พวกเขาได้มีความรักให้กันและกัน พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะเดทกัน” ดังนั้น คู่แรกแห่งปี 2020 ที่ประกาศความสัมพันธ์กันอย่างเป็นทางการก็คือ ฮีชอล – โมโมะ

คิมฮีชอลเดบิวต์ในปี 2005 จากซีรีส์เรื่อง "Sharp 2" (ทางช่อง KBS 2TV) ตอนนี้เขากำลังเป็นดาวรุ่งของ K-Pop ในฐานะสมาชิกของวง Super Junior นอกจากนั้นแล้ว นักร้องหนุ่มยังทำงานอย่างต่อเนื่องและเป็นพิธีกรประจำในรายการบันเทิงอย่าง "Knowing Bros" (ทางช่อง JTBC) และ "Delicious Rendezvous" (ทางช่อง SBS)

ส่วนโมโมะนั้นเดบิวต์ในปี 2015 ในฐานะสมาชิกวง Twice โดยตอนนี้โมโมะกำลังได้รับความรักที่อบอุ่นจากแฟนๆ ทั่วโลกโดยเฉพาะในเกาหลีและญี่ปุ่น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X