8 นักแสดงชายที่ก้าวขึ้นมารับบทนำซีรีส์เป็นครั้งแรกในปี 2019
2020-01-02 09:01:15
Advertisement
คลิก!!!

 

สำหรับปี 2019 เป็นอีกปีที่เราได้เห็นนักแสดงที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาในบทสมทบ ขึ้นมารับบทนำเป็นครั้งแรก ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง

1. คังฮานึล (Kang HaNeul) จากเรื่อง When The Camellia Blooms

คังฮานึลเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เราเคยเห็นหน้าค่าตาเขาผ่านซีรีส์หลายเรื่อง จนหลายคนอาจคิดไม่ถึงว่าเขาเพิ่งจะมีโอกาสได้รับบทนำเป็นครั้งแรกหลังจากปลดประจำการนี่แหละ! และแน่นอนว่าเรื่องนี้เขาก็ได้แสดงฝีมือทางการแสดงจนหลายคนตกหลุมรักพระเอกแสนซื่อคนนี้ไปตามๆกัน

2. องซองอู (Ong SeongWu) จากเรื่อง At Eighteen

ถึงแม้จะเป็นการรับบทนำในซีรีส์เรื่องแรก และไม่เคยมีประสบการณ์การแสดงมาก่อน แต่องซองอูได้พิสูจน์แล้วว่า เขาเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่น่าจับตามองเลยล่ะ

3. โรอุน (RoWoon) วง SF9 จากเรื่อง Extraordinary You

หลังจากได้เห็นการแสดงในบทสมทบของเขาอยู่หลายเรื่อง ในที่สุดโรอุนก็ได้รับบทนำในซีรีส์วัยรุ่นสุดฮิต Extraordinary You ซึ่งเขาได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ต้องขอบคุณทักษะการแสดงและหน้าตาเหมือนที่นางเอกในเรื่องบอกว่า ระดับเขาไม่ควรเป็นแค่ตัวประกอบจริงๆนั่นแหละ!

4. คิมมินคยู (Kim MinKyu) จากเรื่อง Selection: The War Between Women

คิมมินคยู เดบิวต์ในปี 2013 และเคยรับบทในซีรีส์หลายเรื่อง อย่างเช่น Because This Is My First Life และ Perfume และในปี 2019 นี้ เขาได้รับบทนำในซีรีส์ทางช่องเคเบิ้ลเรื่องแรก Selection: The War Between Women

5. คิมบยองชอล (Kim ByungChul) จากเรื่อง Doctor Prisoner

นักแสดงอีกคนที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี เพราะเขาปรากฏตัวในซีรีส์ชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น SKY Castle, Descendants of the Sun, Goblin, The Emperor: Owner of the Mask, Mr. Sunshine และอีกมากมาย 

6. อันฮโยซอบ (Ahn HyoSeop) จากเรื่อง Abyss

อันฮโยซอบถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงดาวรุ่ง โดยเขาได้รับความสนใจตั้งแต่เรื่อง Thirty But Seventeen จนกระทั่งมาถึงเรื่อง Top Management และในที่สุดก็รับบทนำในเรื่อง Abyss ซึ่งได้ประกบคู่กับรุ่นพี่พัคโบยอง

7. ชินซองรก (Shin SungRok) จากเรื่อง Perfume

ชินซองรก เดบิวต์เมื่อปี 2003 จนหลายคนไม่อยากเชื่อว่า Perfume จะเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่เขาได้รับบทนำ เขาเคยมีผลงานการแสดงในซีรีส์ชื่อดังมากมายได้แก่ My Love from the Star, The Last Empress เป็นต้น

8. คิมซอนโฮ (Kim SeonHo) จากเรื่อง Catch the Ghost

ก่อนจะมารับบทนำในเรื่อง Catch the Ghost คิมซอนโฮเคยร่วมงานในเรื่อง 100 Days My Prince, Welcome to Waikiki 2 เป็นต้น

 

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X